TOP 5 Phòng Khám Răng Hàm Mặt Tại TP Vinh Nghệ An Uy Tín Nhất

2,515

Giới thiệu tới toàn thể các bạn TOP 5 phòng khám răng hàm mặt ở Vinh Nghệ An – Bệnh viện răng hàm mặt ở Vinh Nghệ An uy tín chất lượng nhất dành cho các bạn. Như chúng ta đã biết khám răng định kỳ thường xuyên là cách chăm sóc răng hiệu quả lâu dài, hãy bảo vệ và phòng bệnh răng miệng ngay từ bây giờ. “Cái răng cái tóc là gốc con người ” bởi vậy, chúng ta không thể bỏ qua việc chăm sóc răng định kỳ cũng như việc tạo hình làm đẹp cho hàm răng thêm duyên.

Hiện nay, cùng với sự phát triển của kinh tế, xã hội, văn hóa thì con người ngày càng quan tâm chú trọng vào sức khỏe. và làm đẹp. Nắm bắt được tâm lý này nên có rất nhiều cơ sở spa, thẩm mỹ, nha khoa…. mọc lên rất nhiều. Bởi vậy mà việc tìm được cho mình một khòng khám răng hàm mặt ở thành phố Vinh chất lượng là rất khó phải không các bạn? Hiểu được điều này, xunghe360.vn xin chia sẻ tới bạn đọc 5 địa chỉ các phòng khám răng hàm mặt uy tín và chất lượng ở Thành phố Vinh nhé!

7 Thói quen xấu ảnh hưởng đến răng miệng

Đây là những thói quen xảy ra thường xuyên đối với rất nhiều người nhưng nguy cơ ảnh hưởng răng miệng rất lớn. Những thói quen xấu dưới đây có thể gây hại cho hàm răng của bạn nếu thực hiện liên tục mà có thể các bạn chưa biết, hãy đọc ngay và rút kinh nghiệm:

Đánh răng quá mạnh: Bạn có thể nghĩ rằng chải mạnh mới loại bỏ được vi khuẩn và vết bẩn. Tuy nhiên, thói quen này có thể thực sự gây đau cho lợi và ảnh hưởng tới men răng. Nó có thể làm cho nướu bị tụt và để lộ chân răng dẫn tới răng nhạy cảm.

Đánh răng ngay sau khi ăn: Một số người cho rằng đánh răng ngay sau khi ăn tốt cho răng. Thực tế là bạn đã chải răng lúc axit trong miệng còn cao, có thể làm xói mòn men răng. Vì vậy nên đánh răng sau bữa ăn ít nhất 30 phút.

Ăn quá nhiều đường: Đường là một trong những thủ phạm lớn nhất gây hại cho răng và nướu. Nó khiến cho vi khuẩn sản sinh axit và nếu ở lại lâu trong miệng, axit này bắt đầu ảnh hưởng tới men răng và dẫn tới những vấn đề răng miệng nghiêm trọng.

Dùng tăm xỉa răng: Dùng tăm xỉa răng sau bữa ăn là một sai lầm nhiều người mắc phải. Xỉa răng thường xuyên có thể làm hư hại các vùng quanh răng và chân răng, dẫn đến sâu răng. Men răng bị phá hỏng và răng dễ bị rụng.

Thuốc lá: Hút thuốc có hại cho răng. Nhai sợi thuốc lá trên thực tế còn gây hại hơn hút thuốc. Nó làm giảm cung cấp máu tới nướu và về lâu dài có thể dẫn tới ung thư miệng.

Ăn đá: Nhiều người có thói quen nhai đá trong những ngày nóng bức. Thói quen này làm ảnh hưởng tới men răng của bạn. Hơn nữa nhiệt độ lạnh cũng không tốt cho miệng.

Dùng răng mở nắp chai: Nhiều người dùng răng để làm những việc khác ngoài nhai thức ăn như mở gói, mở nắp chai. Thói quen này gây hại cho cả răng và nướu.

Ngoài ra uống nhiều rượu bia, sử dụng bàn chải quá cũ hay không vệ sinh răng miệng trước khi đi ngủ và sau khi tỉnh dậy cũng khiến răng bạn nhanh bị ố vàng và gây ra các tổn thương khác.

Vì sao nên đi khám răng miệng định kỳ?

Nhiều người rất chủ quan, không chịu đi thăm khám răng định kỳ mà chỉ đợi khi răng đau, nhức hoặc bị khiếm khuyết về thẩm mỹ mới chịu đến nha sĩ. Với hơn 75% người trưởng thành bị sâu răng và 97% mắc bệnh răng miệng (số liệu nghiên cứu của Viện Răng Hàm Mặt VN năm 2001), thực trạng sức khỏe răng miệng tại VN rất đáng báo động. Bởi vậy thay vì đợi bệnh nặng đến gõ cửa thì các bạn nên biết cách tìm cho mình phòng khám nha khoa uy tín để thăm khám tình hình sức khỏe răng miệng. Dưới đây là những lợi ích ít ai biết khi bạn khám răng miệng tại các phòng khám nha khoa tại Vinh uy tín thường xuyên đấy ạ:

  • Việc chăm sóc răng định kỳ là một trong những việc quan trọng nhất để giữ gìn tốt sức khỏe răng miệng. Các bác sĩ nha khoa sẽ giúp bạn chẩn đoán những vấn đề liên quan để loại bỏ nguy cơ tổn hại răng miệng về lâu dài.
  • Khám sức khỏe răng miệng 2 lần/năm có thể mang lại nhiều lợi ích hơn mong đợi ngoài việc bảo vệ răng và nướu.
  • Việc khám thường xuyên có thể giúp giảm nguy cơ viêm phổi do kiểm soát được vi khuẩn đường miệng. Nghẹ có vẻ phi lý nhưng Kết luận này được các nhà khoa học thuộc Trường ĐH Cộng đồng thịnh vượng Virginia (Mỹ) rút ra từ việc phân tích dữ liệu quốc gia của gần 26.000 người đấy ạ

Bỏ túi 5 phòng khám răng hàm mặt ở Vinh Nghệ an uy tín

Nên khám răng hàm mặt uy tín tại Vinh Nghệ An ở đâu? Đó là thắc mắc của rất nhiều người. Bởi hiện nay có rất nhiều phòng khám, bệnh viện,nha khoa thành phố Vinh Nghệ An mọc lên nhan nhản khiến các bạn khó tìm được địa chỉ ưng ý đúng không ạ? Với 5 phòng khám dưới đây chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng.

1. Phòng khám Nha khoa răng xinh

Nhắc đến Phòng khám Nha khoa răng xinh chắc hẳn không ai lạ lẫm gì nữa. Nha khoa răng xinh với hơn 10 năm thành lập luôn tự hào là trung tâm nha khoa kỹ thuật cao trong điều trị các bệnh lý về răng hàm mặt và thẩm mỹ răng.

Là một trong những phòng khám răng hàm mặt tại Vinh Nghệ An chất lương và uy tín nhất, ngay từ khi thành lập các bác sĩ tại nha khoa Răng xinh đã định hướng phát triển dịch vụ theo chuẩn Châu Âu. Nha khoa răng xinh luôn làm hài lòng khách hàng với chất lượng dịch vụ và chế độ hậu mãi tốt nhất. Với tiêu chí tận tâm vì người bệnh!

Đội ngũ y bác sĩ với chuyên môn cao, nghiệp vụ chuyên nghiệp có nhiều năm trong kinh nghiệm ngành nha khoa,bác sĩ tu nghiệp nước ngoài , …

Dịch vụ nha khoa như: niềng răng, bọc răng sứ, dán sứ veneer, cấy implant tức thì, tẩy trắng răng,…Với khát khao mang lại cho người bệnh kết quả điều trị hoàn hảo và lâu dài. Nha khoa răng xinh chú trọng đầu tư cho mình hệ thống trang thiết bị hiện đại như : máy chụp CT 3D , máy điều trị tủy, máy nhổ răng piez, CAD/CAM,…

Điện thoại : 0982.35.35.36 – 02386.27.2222

Địa chỉ: CS1 : Số 76D – Hà Huy Tập -TP Vinh – Nghệ An;  CS2 : Số 65 – Mai Hắc Đế – TP Vinh – Nghệ An

Website: https://thammyrangxinh.com/nha-khoa-uy-tin-tai-vinh-nghe-an/

Fanpage: Nha khoa Răng Xinh thành phố Vinh

Email: thammyrangxinh@gmail.com

2. Bệnh viện răng hàm mặt Thái Thượng Hoàng

Bệnh viện răng hàm mặt Thái Thượng Hoàng thì chắc hẳn ai cũng biết rồi nhỉ? Bệnh viện được xây dựng theo mô hình Bệnh viện – Khách sạn. Đây là một trong những mô hình bệnh viện hiện đại đang được áp dụng tại Việt Nam. Với lối thiết kế hiện đại, hệ thống cơ sở vật chất đầy đủ tiện nghi, trang thiết bị, dịch vụ tương đương các bệnh viện tiên tiến trên thế giới. Tại đây, bạn có thể được thực hiện khám, và điều trị các bệnh về răng như là: Chữa và hàn sâu răng, lấy cao răng và đánh bóng, nhổ răng, điều trị tủy, răng sứ,….

Đây chính là địa chỉ uy tín trong điều trị răng hàm mặt và thẩm mỹ hàng đầu tại Vinh Nghệ An. Đặc biệt khi đến bệnh viện, các bạn sẽ được tiếp đón và chỉ dẫn tận tình, có bảng giá rõ ràng để tham khảo. Đội ngũ y bác sĩ được đào tạo chuyên sâu tại các trường đại học Y nổi tiếng, và đào tạo ở nước ngoài. Cơ sở vật chất hiện đại, sạch sẽ, giá cả minh bạch phải chăng. Đến với Nha khoa Thái Thượng Hoàng chắc chắn bạn sẽ hài lòng với một hàm răng trắng, khoẻ và nụ cười tự tin mỗi ngày.

Địa chỉ : Số 28 – Nguyễn Sỹ Sách – TP.Vinh – Nghệ An.

3. Nha khoa Hồng Kỳ  Tp Vinh Nghệ An

Phòng khám Nha khoa Hồng Kỳ được trang bị với hệ thống máy móc hiện đại nhằm đem lại cho khách hàng sự điều trị tốt nhất, chúng tôi luôn cập nhật kiến thức từ các giáo sư trong và ngoài nước, cũng như các thiết bị hiện đại nhất, không chỉ mang đến cho bạn một hàm răng đẹp, mà còn mang lại sự hài hà thẩm mĩ của khuôn mặt với nụ cười thẩm mỹ.

Với đôi tay nhẹ nhàng, tận tụy thái độ chuyên nghiệp, ân cần, dịch vụ nhanh chóng và các chương trình chăm sóc khách hàng thân thiết,…. Nhằm hỗ trợ chi phí điều trị cho khách hàng giúp ước mơ có nụ cười tự tin không còn là xa vời với tất cả mọi người. Đến đây bạn hoàn toàn an tâm về trình độ chuyên môn của bác sĩ cũng như cơ sở vật chất khang trang sạch sẽ. Vậy thì còn chần chừ gì nữa, hãy đến ngay phòng khám thôi nào!

Địa chỉ: 53 Đào Tấn, Quang Trung, Vinh, Nghệ An

4. Phòng khám nha khoa Quang Dũng

Phòng khám nha khoa Quang Dũng nằm trong TOP 4 phòng khám răng hàm mặt ở Vinh – Nghệ An được nhiều người biết đến. Bác sĩ Phan Tiến Dũng là bác sĩ chuyên khoa 1 – Đại Học Y Dược Thái Bình, được biết đến là người nhiều năm kinh nghiệm, với thái độ làm việc nhẹ nhàng, cẩn thận, và đạt hiệu quả cao, những bệnh nhân sau khi điều trị ở đây đều cho phản hồi và nhận xét tốt. Các dịch vụ mà phòng khám nha khoa Quang Dũng thực hiện bao gồm : Trị nhiệt miệng, chụp X quang, lấy cao răng, trám răng, hàn răng, chữa đau răng, gắn kim cương, đá quý, đánh bóng răng bằng siêu âm, nhổ răng, làm trắng răng, niềng răng, lingual brace, khám răng theo yêu cầu…

Đến đây bạn sẽ hoàn toàn hài lòng về thái độ phục vụ của nhân viên cũng như cơ sở vật chất và công nghệ thẩm mỹ răng xinh. Nếu có bất cứ nhu cầu nào về răng miệng bạn vui lòng liên  hệ:

Địa chỉ: CS1 : SỐ 57 – ĐƯỜNG Ngự Hải – Phường Lê Mao – Thành Phố Vinh – Nghệ An

5. Phòng khám Nha khoa Thu Hiền

Nha Khoa Thu Hiền là một trong những phòng khám nha khoa uy tín và lâu đời nhất ở Nghệ An. Với trang thiết bị hiện đại và đội ngũ nhân viên nhiều kinh nghiệm, bạn sẽ được tư vấn, khám chữa bệnh răng miệng đạt hiệu quả về độ bền, thẩm mỹ và hiệu quả kinh tế. Khi đến khám tại Nha khoa Thu Hiền, bạn sẽ được tư vấn rất nhiều về vấn đề răng miệng cũng như quá trình điều trị bạn sẽ yên tâm có một hàm răng đẹp, đều. Hãy đến ngay với nha khoa Thu Hiền các bạn nhé!

Địa chỉ: 198 Hồng Bàng – Phường Lê Mao – Thành phố Vinh – Nghệ An

6. Nha khoa  tại Tp.Vinh Nghệ an

Phòng khám nha khoa  tại Tp Vinh Nghệ An có mặt trên hầu khắp các tỉnh và thành phố lớn trên cả nước. Định hướng phát triển các dịch vụ theo tiêu chuẩn Pháp, Nha khoa  đã thực hiện ký kết, chuyển giao những công nghệ tiên tiến đến từ nền nha khoa Pháp – nơi được coi là cái nôi của ngành nha khoa thế giới. Đến với nha khoa, bạn sẽ được xóa bỏ nỗi lo sợ đau nhức trong quá trình điều trị bằng việc trải nghiệm những dịch vụ thẩm mỹ răng và điều trị bệnh lý không đau.

Tại đây, Nha khoa tại Nghệ An ứng dụng những công nghệ nha khoa mới, được các chuyên gia nha khoa trên thế giới khuyên dùng bao gồm : Bọc răng sứ Nano Shining, niềng răng 3D Speed, tẩy trắng răng Whitemax, Cấy ghép răng implant 4S, niềng răng khay trong eCligner, hàn trám răng Laser Tech, nhổ răng kỹ thuật gây tê hiện đại, lấy cao răng siêu âm Cavitron BP 8.0, chăm sóc nha chu EMS, điều trị tủy RECIPROC BLUE, răng đính kim cương E.Las,…

Về cơ sở vật chất: Hệ thống máy móc và thiết bị nha khoa luôn được đảm bảo vô trùng từ phòng điều trị, phòng phẫu thuật đến khu nghỉ dưỡng, tủ thuốc và labo của Nha khoa.

Đội ngũ y bác sĩ: Điều quyết định đến chất lượng của tất cả các dịch vụ tại đây là đội ngũ y bác sĩ nha khoa tay nghề cao, nắm bắt được tâm lý của tất cả các khách hàng khác nhau. Đồng thời, các bác sĩ được đào tạo chuyên sâu về từng mảng hỗ trợ điều trị khác nhau nên luôn đảm bảo chất lượng cho từng ca bệnh lý.

Địa chỉ :143 Nguyễn Văn Cừ – Thành Phố Vinh – Nghệ An.

Với những thông tin và địa chỉ phòng khám răng hàm mặt tại Vinh Nghệ An uy tín mà tôi đã chia sẻ ở trên hi vọng các bạn có thể tìm được nơi đáng tin cậy và chất lượng để khám và chữa các bệnh về răng, để có một hàm răng khỏe, chắc. Hãy để những nha khoa nổi tiếng tại Nghệ an trên đây chăm sóc sức khỏe răng miệng của bạn tốt nhất các bạn nha. Cảm ơn các bạn đã quan tâm theo dõi bài viết. Đừng quên chia sẻ cho bạn bè, người thân những địa chỉ vàng đáng tin cậy này bạn đọc nhé! Thân ái!