3 Địa Chỉ Phá Thai Tại Hà Tĩnh An Toàn, Kín Đáo, Không Đau

3,602

Bạn lỡ kế hoạch? Bạn muốn tìm địa chỉ phá thai tại Hà Tĩnh an toàn kín đáo không đau? Có thai là niềm hạnh phúc của rất nhiều cặp đôi nhưng đổi với một số người thì là vỡ kế hoạch, trót dại…nên phải tìm đến các phòng khám chuyên phá thai để cầu cứu. Hiện nay phá thai bằng thuốc khá phổ biến được nhiều chị em áp dụng vì tính tiện lợi và hiệu quả cao, có rất nhiều cơ sở phá thai bằng thuốc uy tín ở Hà Tĩnh nhưng bên cạnh đó còn có những cơ sở phá thai “chui” kém an toàn. Làm nhiều chị em phân vân không biết lựa chọn địa chỉ nào là hợp lí, không biết được địa điểm phá thai uy tín ở Tp Hà Tĩnh.

Để giúp được các chị em tìm được nơi an toàn nạo phá thai tốt và y tín nhất. hBài viếưới sẽ giúp chị em giải quyết những vấn đề đang còn tồn tại đó. Các bạn cùng tham khảo nhé!

Nên nạo phá thai ở đâu an toàn tại Hà Tĩnh

Trên thực tế, chọn lựa nơi phá thai an toàn ở Hà Tĩnh nói chung và khu vực sài thành nói riêng thì cơ sở đủ điều kiện pháp lý thực hiện không nhiều. Một số bệnh viện đình chỉ thai kỳ lớn tại khu vực Hà Tĩnh cũng vì nhiều nguyên nhân mà KHÔNG THỰC HIỆN PHÁ THAI CHO NỮ GIỚI.

Hiện nay, Bộ Y tế quy định chỉ các địa chỉ được cấp phép mới được quyền bán những loại thuốc phá thai, tuy nhiên phải có đơn thuốc của bác sĩ, bệnh viện mới đảm bảo an toàn, tránh biến chứng không mong muốn có thể xảy ra. Phá thai bằng thuốc là phương pháp dùng thuốc để chấm dứt sự phát triển của thai nhi một cách đơn giản, nhanh chóng. Tuy nhiên, nếu tự ý phá thai tại nhà dễ dẫn đến biến chứng như xuất huyết, sót thai,… thậm chí có thể tử vong nếu không kịp thời khắc phục.

Vì vậy, để đảm bảo cho quy trình phá thai bằng thuốc an toàn, thai phụ nên lựa chọn những cơ sở y tế chuyên khoa uy tín ở Hà Tĩnh, chất lượng, có đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm, trang thiết bị hiện đại để đạt hiệu quả cao thì mới an tâm không sợ để lại hậu quả được.

Thời điểm phá thai an toàn nhất là khi nào?

Thực hiện phá thai là một thủ thuật nhằm chấm dứt thời kỳ thai nghén bằng nhiều phương pháp khác nhau. Tuy nhiên cũng có một số lưu ý đó là nếu tiến hành phá thai khi thai quá nhỏ thì nguy cơ sót thai, sót nhau là rất cao. Đối với việc thực hiện phá thai khi thai đã phát triển lớn thì mức độ rủi ro sẽ càng cao hơn, gây nguy hiểm cho thai phụ. Vì thế cho nên, tìm hiểu về thời điểm phá thai an toàn nhất là khi nào là một trong những điều mà chị em cần phải chú trọng.

Dựa vào sức khỏe người mẹ

Tuy nhiên, thời điểm phá thai an toàn còn phụ thuộc nhiều vào sức khỏe của người mẹ. Thế nhưng, nếu sức khỏe và tâm lý của người mẹ không tốt thì việc phá thai cũng không thể đảm bảo độ an toàn, dù được tiến hành khi thai 5 – 8 tuần. Đặc biệt là nếu các chị em có sức khỏe tốt, tâm lý ổn định thì quá trình phá thai sẽ diễn ra đơn giản và nhanh hơn. Lúc này, cơ thể của nữ giới cũng không bị ảnh hưởng quá nhiều bởi các tác động của thủ thuật. Từ đó mà quá trình phá thai sẽ diễn ra thuận lợi và khả năng phục hồi của chị em cũng cao hơn.

Dựa vào tuổi thai

Theo các chuyên gia phụ sản thì, thời điểm phá thai an toàn là trong 3 tháng đầu, đặc biệt là từ 5 – 8 tuần tuổi. Với tuần tuổi này, là thời điểm thai nhi đã nằm ổn định trong tử cung. Đồng thời, chưa có nhiều mối liên hệ với cơ thể mẹ. Vì vậy, khi thực hiện phá thai sẽ hạn chế tối đa được biến chứng cũng như không ảnh hưởng nhiều đến tâm lý chị em.

3 Địa điểm phá thai an toàn tại Hà Tĩnh bạn nên biết

Dưới đây là 5 địa điểm phòng khám, bênh viện phá thai tại hà tĩnh nghệ an an toàn không đau dành cho bạn nào “lỡ dại”. Các bạn có thể tham khảo qua để chọn cho mình một nơi đáng tin cậy các bạn nhé!

1. Phòng khám Ngọc Linh

Phòng khám sản phụ khoa Ngọc Linh do Ths. Bác sĩ Chuyên khoa II đảm nhiệm về chuyên môn chính cùng đội ngũ nhân viên được đào tạo qua nhiều năm kinh nghiệm. Phòng khám tự tin mang đến cho khách hàng dịch vụ phá thai an toàn kèm theo dịch vụ chăm sóc đặc biệt.

Có thể nói phòng khám Ngọc Linh là một địa chỉ phá thai uy tín, bảo đảm an toàn nhất ở TP Vinh Nghệ An bởi vì các lý do sau:

– Cơ sở y tế hiện đại, tiện nghi, sử dụng thuốc phá thai an toàn để bỏ thai, môi trường sạch sẽ, bảo đảm vô trùng tuyệt đối.

– Đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa thực hiện đình chỉ thai kỳ cần có trình độ chuyên môn giỏi, có kinh nghiệm, tư vấn trước và sau khi áp dụng phá thai, các chú ý phải ứng dụng như thế nào để an toàn nhất, luôn đặt thể lực của người bệnh lên bậc nhất.

– Thông tin của người khi thăm khám sẽ được lưu trữ và bảo mật hoàn toàn một cách cẩn thận chi tiết trong hệ thống máy tính chính vì vậy các chị em có thể hoàn toàn yên tâm và không cần phải lo lắng quá nhiều về vấn đề lộ thông tin.

Một vấn đề đáng lo ngại của các chị em nữa trong việc lựa chọn phá thai ở đâu đó chính là chi phí. Chi phí phá thai nằm trong  khung giá của bộ y tế và Phòng khám Ngọc Linh là nơi luôn công khai rõ ràng các chi phí điều trị như khám, siêu âm, xét nghiệm… để bệnh nhân được nắm rõ.

Địa chỉ: Số 01 đường Lê Viết Thuật – Tp Vinh – tỉnh Nghệ An

Số điện thoại: 0988.442.359 – 0948.854.726

Nếu bạn ở Nghệ An, bạn có thể tham khảo thêm 5 Địa Điểm Phá Thai An Toàn tại TP Vinh Nghệ An

1. Phòng khám Sản phụ khoa & Siêu âm Hồng Ngọc 

Phòng khám Sản phụ khoa & Siêu âm Hồng Ngọc là một địa chỉ phá thai uy tín, bảo đảm an toàn nhất ở Hà Tĩnh Nghệ An bởi vì các lý do sau:

– Cơ sở y tế hiện đại, tiện nghi:

– Bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, kinh nghiệm lâu năm:

– Sử dụng thuốc phá thai an toàn để bỏ thai:

– Môi trường sạch sẽ, bảo đảm vô trùng tuyệt đối

– Mọi thông tin đều được bảo mật

Dịch vụ

  • Phẫu thuật cắt tử cung
  • Phẫu thuật vá màng trinh
  • Phẫu thuật u xơ tử cung
  • Phẫu thuật sản phụ khoa
  • Phẫu thuật ung thư cổ tử cung
  • Xét nghiệm phụ khoa
  • Đốt điện cổ tử cung
  • Chăm sóc mẹ và bé sau sinh
  • Hỗ trợ sinh sản
  • Chiếu đèn trị vàng da ở trẻ sơ sinh
  • Chụp nhũ ảnh…

Địa chỉ: 35 Hải Thượng Lãn Ông, P. Bắc Hà, Tp Hà Tĩnh, Hà Tĩnh
Thời gian làm việc: Thứ Hai – Chủ Nhật: 17:00 – 20:00

2. Phòng khám Đa khoa Bác sỹ Toản – BS.CKI. Bùi Xuân Hải

Đây cũng là một trong những phòng khám phụ khoa -khám thai – phá thai an toàn tại Hà Tĩnh mà các chị em phụ nữ nên tham khảo cho mình:

  • Là một trong số ít các cơ sở y tế được cấp phép và hoạt động dưới sự giám sát công khai của Sở Y tế.
  • Đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa sản phụ khoa giỏi, chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm trong việc đình chỉ hoạt động thai kỳ.
  • Môi trường phòng khám đạt tiêu chuẩn với cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại.
  • Phương pháp phá thai tiên tiến, an toàn được nhập khẩu từ các nước như Hàn, Đức. Nhật.
  • Thông tin cá nhân được bảo mật nghiêm ngặt bởi hệ thống quản lý dữ liệu hiện đại.
  • Chi phá phá thai hợp lý, công khai, minh bạch theo đúng qui định của Bộ Y tế.

Địa chỉ: Số 75 Hải Thượng Lãn Ông, Bắc Hà, Tp. Hà Tĩnh, Hà Tĩnh
Thời gian: Thứ Hai – Chủ Nhật: 07:00 – 17:00

3. Phòng khám Sản phụ khoa MSI – BS. Nguyễn Thị Bích Loan

Phòng khám Sản phụ khoa MSI – BS. Nguyễn Thị Bích Loan là phòng khám phụ khoa uy tín, khám thai, phá thai uy tín an toàn không đau tại tp Hà Tĩnh. Đến đây các bạn hoàn toàn an tâm về dịch vụ ở nơi này!

Dịch vụ

  • Phẫu thuật cắt tử cung
  • Phẫu thuật vá màng trinh
  • Phẫu thuật u xơ tử cung
  • Phẫu thuật sản phụ khoa
  • Phẫu thuật ung thư cổ tử cung
  • Xét nghiệm phụ khoa
  • Chích ngừa ung thư cổ tử cung
  • Phát hiện sớm ung thư cổ tử cung
  • Đốt điện cổ tử cung
  • Chăm sóc mẹ và bé sau sinh
  • Hỗ trợ sinh sản

Trên đây là một số chia sẻ về địa chỉ phá thai ở Hà Tĩnh an toàn và những thuốc phá thai hiệu quả hiệu nay. Đây là những địa chỉ phá thai an toàn không đau dành cho các bạn nào đang cần thì nên tham khảo. Với tay nghề trình độ chuyên môn cao và có tâm với nghề thì các bạn không nên lo lắng khi muốn giải quyết hậu quả nhé. Đừng quên đồng hành và ủng hộ xunghe360.vn các bạn nha. Thân ái!