TOP 3 Địa Chỉ Phẫu Thuật Thu Nhỏ Âm Đạo Tại Vinh Nghệ An Hiệu Quả

2,438

TOP 3 địa chỉ phẫu thuật thu nhỏ âm đạo tại Vinh Nghệ An Hiệu quả – An toàn – Giá rẻ nhất. Đây được coi là nơi thu hẹp âm đạo ở Tp Vinh Nghệ An được nhiều chị em rỉ tai nhau trong công cuộc ” tân trang cô bé”. Có thể nói: Khi âm đạo bi giãn rộng do sinh nở, do quá trình lão hóa, do quan hệ tình dục nhiều…là nỗi ám ảnh của hàng ngàn chị em hiện nay. Không chỉ làm cho các chị em tự ti trong chuyện giường chiếu mà còn khiến hạnh phúc gia đình lung lay.

Chính điều này mà hiện nay, các chị em đã tân tiến biết tìm đến các cơ sở chuyên khoa để ” làm mới cô bé” của mình giúp chuyện ấy thăng hoa cực độ. Vậy thu hẹp âm đạo giá bao nhiêu tiền? Thu nhỏ vùng kín có đau không? Thu nhỏ vùng kín tại Vinh ở đâu uy tín?…Đó là tất cả những thắc mắc mà chị em luôn lo lắng phải không nào? Bài viết dưới đây mình sẽ tổng hợp tất tần tật những vướng mắc cho các bạn trong công cuộc cải cách cô bé đỏng đảnh nha

1. Thu nhỏ âm đạo là gì?

Thu nhỏ âm đạo là một thủ thuật nhằm làm thu nhỏ lại kích thước âm đạo của các chị em, do quá trình sinh nở, tuổi tác mà âm đạo bị rộng, giãn hoặc chảy xệ. Và tác dụng của việc này sẽ giúp chị em đạt khoái cảm trong việc quan hệ, cũng như đời sống chăn gối tốt hơn.

Ngoài ra, việc thu nhỏ âm đạo còn giúp cho kiến tạo lại cấu trúc cũng như tăng tính thẩm mỹ cho bộ phận này của các chị em. Giúp chị em tự tin hơn khi gần gũi với chồng.

Liên hệ nội dung: 0972.463.912

2. Lợi ích tuyệt vời từ việc thu nhỏ âm đạo

Vì sao chị em nên thu nhỏ âm đạo khi cô bé quá nhão rộng và lão hóa? Lợi ích từ việc thu hẹp âm đạo như thế nào? Với những lợi ích tuyệt vời dưới đây chắc chắn sẽ khiến chị em hài lòng cho mà xem:

  • Nâng cao đời sống tình dục

Làm cho đời sống tình dục của chị em tốt hơn, cũng như chị em sẽ tự tin hơn : Do âm đạo bị dãn sẽ dẫn đến khi quan hệ việc đàn hồi và ôm sát dương vật của âm đạo sẽ bị suy giảm, do đó cảm giác hưng phấn của cả đôi bên sẽ bị giảm sút.

  • Tránh mất kiểm soát trong quá trình bài tiết

Việc giãn âm đạo, sẽ khiến các tuyến tiết không đủ dịch để làm ẩm ướt khiến cho chức năng âm đạo có thể bị suy giảm, sắc tố da cùng nếp nhăn cũng sẽ tăng ở khu vực âm đạo, cùng đó sẽ xảy ra tình trạng rồi loạn nội tiết. Bên cạnh đó, sẽ kéo theo việc không kiểm soát được nước tiểu hoặc rò rỉ nước tiểu.

  • Tránh được các bệnh viêm nhiễm

Vì việc vùng âm đạo bị rộng sẽ tạo điều kiện thuận lợi cho các vi khuẩn xâm nhập và phát triển, gây ra các bệnh liên quan về phụ khoa, hoặc viêm nhiễm vùng kín.

3. Quy trình Tiểu phẫu – Phẫu thuật thu nhỏ âm đạo

Việc tiến hành thủ thuật làm nhỏ âm đạo không có gì phức tạp hay nguy hiểm, tuy nhiên chị em cũng cần tìm hiểu kỹ nơi mà các chị em tiến hành làm. Và có rất nhiều phương pháp khiến cho “ cô bé “ co lại, ví dụ như phương pháp sự dụng sóng cao tần, hay kỹ thuật nhiệt quang điện, hoặc hệ thống DAO LEEP.

Với mỗi phương pháp sẽ có những cách thực hiện khác nhau, thiết bị khác nhau, tuy nhiên, thì đều dựa trên việc tác động vào hai thành của âm đạo, rồi làm cho âm đạo thu nhỏ lại từ trong ra ngoài. Dưới đây sẽ là các bước thực hiện để tiến hành thu nhỏ mà nhìn chung các phương pháp đều tiến hành:

  • Thứ nhất

Tiến hành khám phụ khoa cho chị em và vệ sinh sạch sẽ vùng kín,để chuẩn bị cho việc áp dụng các phương pháp đảm bảo, an toàn.

Đây là bước bắt buộc, vì thông qua việc khám, để biết các chị em có đang bị bệnh về phụ khoa hay không hoặc có gặp vấn đề gì về âm đạo, để đảm bảo cuộc tiểu phẫu đạt hiệu quả cao nhất, tránh những rủi ro gặp phải.

  • Thứ hai

Các bác sĩ sẽ tiến hành áp dụng công nghệ hiện đại vào việc làm tiểu phẫu thu nhỏ này. Tùy vào việc bác sĩ tư vấn chị em sử dụng phương pháp nào thì sẽ được áp dụng các thiết bị và kỹ thuật đi kèm.

Phương pháp thực hiện: trước hết bác sĩ sẽ kiểm tra độ rộng của âm đạo, sau đó sẽ đo vẽ kích thước và xác định điểm cần cắt cùng đó sẽ khâu ngắn các nhóm cơ thành sau âm đạo cùng với ⅓ của mặt ngoài âm đạo. Trong quá trình đó sẽ kết hợp với việc khâu nếp gấp tạo hình niêm mạc.

  • Cuối cùng

Các bác sĩ sẽ tiến hành sát trùng vết thương, vì khi vừa thực hiện thu nhỏ âm đạo có tác động từ phía thiết bị nên cần được bảo vệ. Đặc biệt, chị em nên nghe theo chỉ dẫn của bác sĩ đến khám định kỳ.

Với một cuổi tiểu phẫu sẽ rơi vào khoảng 30-40p, và các chị em cần nghỉ 2-3 ngày là các bạn đã có thể sinh hoạt bình thường, kiêng quan hệ trong khoảng thời gian từ 6 đến 8 tuần để tiểu phẫu có thể đạt được hiệu quả tốt nhất.

Tiểu phẫu sẽ không gây đau, không chảy máu, và sau tiểu phẫu chị em cũng không cần để ý khiêng cữ gì nhiều, chỉ cần chị em chú ý, giữ cho âm đạo của mình trong quá trình tổ chức mô cơ âm đạo đang sắp xếp và ổn định.

4. Những lưu ý khi thực hiện thu nhỏ âm đạo

Tuy việc thu nhỏ âm đạo không có nguy hiểm nhưng các chị em cũng nên để ý khi quyết định thực hiện, và các chị em nên để ý một số điều sau đây:

  • Lựa chọn cơ sở ý tế thu nhỏ âm đạo

Các chị em nên quan tâm để ý đến cơ sở y tế mà mình sẽ tới làm, hãy lựa chọn những nơi có chuyên môn và uy tín trong lĩnh vực phụ khoa. Cùng với đó trước khi tiến hành làm thì bạn hiểu rõ nguyên nhân tại sao âm đạo của mình bị rộng, từ đó sẽ giúp chị em hiểu rõ hơn các vấn đề xoay quanh công việc này.

Ngoài ra thì các chị em cũng nên trình bày tâm tư nguyện vọng của mình với các bác sĩ, để họ có thể thấu hiểu và đưa ra những phương pháp đặt hiệu quả tốt nhất.

  • Thời gian thực hiện thu nhỏ âm đạo

Nếu chị em quyết định thực hiện thu nhỏ âm đạo thì các bác sĩ có khuyên nên tránh thời gian chu kỳ nguyệt san, có thể tiến hành trước chu kỳ 10 ngày hoặc sau khi kết thúc chu kỳ 3 ngày.

  • Trước khi thực hiện thu nhỏ âm đạo

Với những chị em có đang bị viêm âm đạo thì không nên tiến hành thu nhỏ âm đạo. Ngoài ra trước khi tiến hành 1-2 ngày thì các chị em nên vệ sinh sạch sẽ bằng dung dịch đặc trị ( nên sử dụng theo sự hướng dẫn của bác sĩ và dược sĩ ), đặc biệt luôn giữ cho âm đạo độ ẩm ổn định, sạch sẽ.

  • Đối tượng chống chỉ định

Việc thu nhỏ âm đạo không phải chị em nào cũng có thể thực hiện được, do vậy sẽ có những trường hợp chống chỉ định như sau:

  1. Phụ nữ đang mang thai
  2. Phụ nữ đang trong chu kỳ nguyệt san
  3. Phụ nữ bị mắc các bệnh mãn tính như đái tháo đường, tim mạch, hoặc lao, …
  4. Phụ nữ có vấn đề bất thường về tâm lý
  5. Phụ nữ có mắc các bệnh về phụ khoa như viêm nhiễm, viêm lộ tuyến cổ tử cung hoặc bị nấm.

Các chị em nên chú ý nếu thuộc một trong các trường hợp trên thì không nên thực hiện thu nhỏ âm đạo.

5. TOP 3 địa chỉ phẫu thuật thu nhỏ ( thu hẹp) âm đạo tại TP Vinh Nghệ an uy tín

Với những đại ý cơ bản về phương pháp thu nhỏ âm đạo và những lợi ích của vệc thu hẹp vùng kín trên đây chắc đã giúp các bạn có cái nhìn nhận khách quan rồi đúng không ạ? Tuy nhiên, để mọi việc diễn ra suôn sẻ và kết quả của quá trình tiểu phẫu xảy ra như mong muốn chị em thì việc đầu tiên các bạn cần làm là tim được cơ sở chuyên phẫu thuật thu hẹp vùng kín uy tín chất lượng ở Vinh Nghệ An các bạn nhé! Dưới đây là 3 địa chỉ thu nhỏ âm đạo an toàn giá rẻ ở Vinh Nghệ an, mời chị em tham khảo nào!

TOP 1: Thẩm mỹ viện Hường Xô

Trải qua gần 20 năm phát triển, Thẩm mỹ viện Hường Xô không chỉ là nơi quy tụ đội ngũ y bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ trình đội tay nghề cao giàu kinh nghiệm, tận tâm. Bên cạnh đó hệ thống máy móc, phòng mổ một chiều vô khuẩn hiện. Với phương châm phát triển lâu dài và bền vững lấy sự hài lòng và niềm tin của khách hàng làm tâm điểm, chúng tôi – Thẩm Mỹ Viện Hường Xô luôn tự hào là một đơn vị đạt tiêu chuẩn quốc tế 5 sao trong lĩnh vực làm đẹp, phẫu thuật thẩm mỹ tại Nghệ An.

Đến với chúng tôi quý khách hàng có thể yên tâm sử dụng, trải nghiệm các dịch vụ uy tín và chuyện nghiệp, an toàn – hiệu quả hàng đầu tại Tp Vinh – Nghệ an. Đến với thẩm mỹ viện Hường Xô, chỉ sau 20 phút thôi là cô bé của bạn trở nên hoàn hảo như thời con gái.

Chỉ 3 ngày sau khi thực hiện, chị em có thể lấy lại sự tự tin trong “chuyện vợ chồng” và có thể bảo vệ sức khỏe của mình tốt hơn. Quy trình làm trẻ hóa và thu hẹp âm đạo bằng laser với công nghệ tiên tiến, đã xuất hiện ở các nước nổi bật về thẩm mỹ làm đẹp như Hàn Quốc, Nhật Bản… và nay xuất hiện lần đầu tiên tại THẨM MỸ VIỆN HƯỜNG XÔ. Hãy đến với địa chỉ này nếu bạn muốn trở nên quyến rũ, tự tin trong mắt anh xã nhé!

Địa chỉ : 130, Đinh Công Tráng, Phường Lê Mao, Thành phố Vinh, Nghệ An

TOP 2: Bệnh viện Thái Thượng Hoàng

Bệnh viện Thái Thượng Hoàng không chỉ là địa chỉ thẩm mỹ răng hàm mặt uy tín tại Vinh Nghệ An mà còn là trung tâm làm đẹp cho chị em phụ nữ. Là bệnh viện thẩm mỹ hàng đầu tại khu vực Bắc Miền Trung, Bệnh viện RHM và PTTHTM Thái Thượng Hoàng đầu tư cơ sở vật chất và công nghệ hiện đại, với đội ngũ y bác sỹ tay nghề cao, thực hiện các quy trình theo chuẩn của Bộ Y Tế. Chính vì vậy Bệnh viện Thái Thượng Hoàng đang là địa chỉ làm đẹp được nhiều chị em lựa chọn và cho những phản hồi tích cực.

Các trường hợp: Vùng kín giãn rộng ra, nhăn nheo, mất tính đàn hồi, môi lớn và môi bé trở nên phì đại, nhăn nheo, sắc tố đen tăng ảnh hưởng đến chuyện yêu, gây khô, mất tự tin, và làm mất hứng thú, nhất là ở người chồng. Ngoài ra, không chỉ giảm khoái cảm, cô bé giãn rộng còn khiến phụ nữ dễ mắc bệnh phụ khoa như viêm nhiễm, sa tử cung…Tất cả mọi thiệt thòi của chị em sẽ được giải quyết “triệt để” khi công nghệ trẻ hóa vùng kín Laser ra đời và xuất hiện ngay tại Bệnh viện Răng hàm mặt và phẫu thuật tạo hình thẩm mỹ Thái Thượng Hoàng.

  • Phương pháp thực hiện

 

  • Quy trình thực hiện

Bước 1: Thăm khám và tư vấn để xác định tình trạng lão hóa, độ giãn rộng của âm đạo, tình trạng thâm đen của nhũ hoa
Bác sĩ Bệnh viện Thái Thượng Hoàng trực tiếp tư vấn cho khách hàng về phương pháp trẻ hóa vùng kín bằng Laser và sau đó thăm khám tình trạng cụ thể, kiểm tra xem khách hàng có bị viêm nhiễm phụ khoa hay không. Nếu có, khách hàng sẽ được điều trị tình trạng viêm nhiễm trước khi thực hiện.

Bước 2: Vệ sinh bên trong và bên ngoài vùng kín

Bước 3: Sát khuẩn và bôi tê tại chỗ để khách hàng cảm thấy thoải mái

Bước 4: Tiến hành trẻ hóa âm bằng laser

Bước 5. Sau thực hiện

Làm sạch vùng sau điều trị, khách hàng có thể ra về luôn. Phương pháp se khít âm đạo không cần phẫu thuật, chỉ mất 20 phút điều trị và sau 3 ngày kiêng quan hệ, chị em có cơ hội sở hữu vùng kín se khít, săn sát như thưở xuân thì cùng cảm giác thăng hoa khi yêu được phục hồi.

 

Địa chỉ: 28 Nguyễn Sỹ Sách, Hưng Bình, Thành phố Vinh, Nghệ An

TOP 3: Phòng khám Đa Khoa Vinh

Phòng khám Đa Khoa Vinh cũng là một trong những địa chỉ thu nhỏ vùng kín an toàn hiệu quả ở Vinh – Nghệ An dành cho các chị em phụ nữ muốn tân trang vùng kín của mình.

Đến với phòng khám Đa Khoa Vinh bạn hàn toàn hài lòng với đội ngũ chuyên gia chuyên khoa giàu kinh nghiệm chẩn trị, được đào tạo chuyên sâu sẽ trực tiếp thăm khám và tiến hành thẩm mỹ. Sử dụng phương pháp hiện đại, chuyên gia sẽ có chỉ định dùng thuốc, vật lý trị liệu hoặc kết hợp với các phương pháp ngoại khoa mang đến hiệu quả thẩm mỹ cao cho chị em.

Môi trường phòng khám khang trang, thoáng mát được vô trùng kỹ càng, sạch sẽ kết hợp với trang thiết bị y tế hiện đại giúp cho quá trình thẩm mỹ diễn ra nhanh chóng, an toàn. Chi phí thẩm mỹ được công khai minh bạch, niêm yết rõ ràng theo từng hạng mục bệnh do Bộ Y Tế quy định.

Nếu còn thắc mắc về vấn đề “Thu nhỏ âm đạo an toàn, hiệu quả ở Nghệ An” hãy liên hệ với Phòng Khám Đa Khoa Vinh bằng cách nhấp vào khung chat bên dưới, các chuyên gia của phòng khám chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn.

 

Địa chỉ: Số 12 Nguyễn Phong Sắc, P. Hưng Dũng, Tp.Vinh – Nghệ An

Hi vọng vớ chia sẻ trên đây của chúng tôi về địa chỉ thu nhỏ âm đạo tại Vinh Nghệ An an toàn uy tín hiệu quả sẽ giúp các bạn chọn được cho mình một địa chỉ đáng tin cậy nhất nhé! Phụ nữ là phải đẹp phải tân tiến thì mới giữ được gia đình của mình. Chăn gối chiếm 30% trong hạnh phúc của gia đình bạn đấy. Vậy thì còn chần chờ gì nữa, nếu bạn không tự tin về cô bé của mình thì hãy đến ngay cơ sở uy tín trên đây để được tư vấn và tân trang ngay thôi nào!

Liên hệ nội dung: 0972.463.912