Trần Thanh Tâm thông cảm với phát ngôn của Mr.Nawat về hoa hậu Thiên Ân

369

Chia sẻ của nữ TikToker khiến netizen không khỏi ngán ngẩm, đáng nói trước đó cô cũng từng là nạn nhân Body Shaming nhưng lại không hiểu và thông cảm đúng người.

Một trong những điều khiến Miss Grand International mất điểm nặng trong mắt khán giả sau chương trình kỷ niệm 10 năm thành lập có lẽ chính là ở phát ngôn nêu khuyết điểm của thí sinh của chủ tịch Mr.Nawat. Mới đây, hiếm hoi lại có một người đồng cảm với Mr Nawat sau vụ việc phát ngôn có yếu tố Body Shaming Đoàn Thiên Ân – đại diện Việt Nam. Người đi ngược số đông ấy chính là TikToker Trần Thanh Tâm.

Phát ngôn của ông Nawat gần như là cội nguồn của chuỗi drama sau Miss Grand International 2022

Cụ thể trong đêm gala của TikTok Fash Up 2022 quy tụ rất nhiều người đẹp, người mẫu, hoa hậu và những gương mặt nổi bật trong giới làm đẹp, khi được hỏi về quan điểm cá nhân về câu chuyện Body Shaming của Đoàn Thiên Ân tại cuộc thi, Trần Thanh Tâm chia sẻ: “Tôi nghĩ đây không phải body shaming. Những năm trước có đại diện nào out top thì ông Nawat vẫn thẳng thắn chia sẻ. Ông ấy là người cá tính, tôi nghĩ chúng ta nên lắng nghe từ nhiều phía và góp ý nhẹ nhàng thôi”.

Điều này khiến khán giả đứng trước những sự khó hiểu, bản thân cô nàng cũng là người từng bị body shaming về chiều cao, ngoại hình trên mạng xã hội lẫn trong khuôn khổ Hoa hậu Thể Thao Việt nam 2022 nhưng lại bảo vệ những phát ngôn tiêu cực.

Loạt khoảnh khắc từng khiến Trần Thanh Tâm bị cư dân mạng Body Shaming một thời.

Động thái ủng hộ phát ngôn của vị chủ tịch xứ chùa vàng khiến Trần Than Tâm một lần nữa chịu sự chỉ trích trên mạng xã hội. Trên thực tế việc đánh giá cơ thể ai đó gần như ít thấy và bị hạn chế ở những cuộc thi nhan sắc lớn. Mọi bình luận khen thậm chí còn phải đong đếm vì dễ khiến khán giả phản ứng tiêu cực, cho rằng giám khảo thiên vị ai đó.

Điển hình là cuộc thi khốc liệt hàng đầu thế giới Miss Universe cũng có quá trình đánh giá sinh trắc học nhưng nó còn diễn ra trước khi các thí sinh bước lên sân khấu đầu tiên. Thế nên sau cùng việc nêu ra nhược điểm người khác để làm lá chắn bảo vệ bản thân chưa bao giờ là điều nên làm, chỉ nên thông cảm khi người sai thực sự biết họ có lỗi và thể hiện sự chân thành bằng hành động.

Theo Hải Thành Nguyên

Nguồn tin https://thanhnienviet.vn/2022/11/03/tran-thanh-tam-benh-vuc-mr-nawat-che-bai-ngoai-hinh-thien-an-do-khong-phai-body-shaming