Hiền Hồ lộ nhan sắc “khác lạ” qua cam thường, lái G63 trắng sang chảnh

503

Trở lại sau ồn ào tình ái, Hiền Hồ vẫn nhận được nhiều tình cảm yêu mến và ủng hộ của người hâm mộ. Cô đã chính thức trở lại đường đua âm nhạc trong một show nhỏ ấm cúng. Bên cạnh bước tiến dài trong sự nghiệp, nữ ca sĩ được khen ngợi hết lời vì nhan sắc thăng hạng và rực rỡ. Tuy nhiên, mới đây lộ diện trong sự kiện của đàn anh Ngô Kiến Huy, người đẹp lại bị “dìm” bởi nhiều điểm khác lạ.

Hiền Hồ lộ nhan sắc xinh đẹp như búp bê nhưng phần mắt có dấu hiệu sưng nhẹ. (Ảnh: Team YAN)

Sải bước đầy tự tin trong buổi ra mắt sản phẩm của đàn anh, Hiền Hồ diện đồ đơn giản và kín đáo nhưng vẫn nổi bật sự sang trọng và sành điệu. Tuy nhiên, visual của cô lại khiến dân tình bất ngờ và hoang mang khi lộ nhiều dấu vết khác thường.

Cô được ê-kíp hộ tống ra tận siêu xe G63 sau ồn ào tình ái. (Ảnh: Team YAN)

Cụ thể, gương mặt của giọng ca Gặp Nhưng Không Ở Lại có vẻ hơi sưng với phần mí mắt lộ dấu hiệu không được tươi tắn. Dù vẫn nở nụ cười trong xuyên suốt họp báo nhưng người đẹp không chiếm hào quang như thường thấy. Cô từng được xem là biểu tượng thời trang và nhan sắc của Vbiz nhưng lần này lại không được đánh giá quá cao.

Sau sự xuất hiện của nữ ca sĩ 9X lại bất ngờ bị dính một số ồn ào trên mạng xã hội. Đích thân quản lý của Hiền Hồ phải lên tiếng đính chính mọi chuyện và hi vọng thông tin sai lệch về cô sẽ ngừng lại: “Chiều nay là họp báo ra mắt dự án mới của anh Ngô Kiến Huy. Nhận lời mời từ anh Huy, hôm nay mình và Hiền Hồ đến tham dự với tư cách 1 người em, người đồng nghiệp; bằng tinh thần thiện chí. Mình chắc chắn đảm bảo rằng, ekip mình không có bất kì một hành động hay lời nói nào yêu cầu mọi người dừng quay phim. Thêm nữa, do lịch trình công việc từ trước, nên ekip chỉ có thể tham dự ở giai đoạn đón khách, để có thể kịp đúng giờ cho công việc tiếp theo trong buổi chiều. Kính mong quý anh chị và các bạn đăng tin chính xác ạ!”.

Nguyên văn của quản lý Hiền Hồ. (Ảnh: FB Ho Hai Dang)

Tuy nhiên, spotlight lại dồn về chiếc siêu xe G63 gắn liền với tên tuổi của Hiền Hồ. Khi sự kiện kết thúc, nữ ca sĩ sinh năm 1997 được ekip hộ tống ra tận xe. Có thể thấy, dù từng gánh thị phi với món đồ này nhưng người đẹp vẫn sử dụng cho đến hiện tại.

Vốn được biết đến là giọng hát thực lực gắn liền với sản phẩm nổi tiếng, tưởng chừng sự nghiệp sẽ thăng hoa nhưng cô bất ngờ dính ồn ào lớn. Dù vậy, không thể phủ nhận độ ảnh hưởng của người đẹp trong thị trường âm nhạc.

Trong quá khứ, khi tham gia buổi trò chuyện, cô từng trải lòng: Xác định theo con đường nghệ thuật, làm nghệ sĩ thì phải chấp nhận thị phi. Mà khi một người làm gì người ta cũng không để ý nữa thì đó là điểm rơi rồi. Tôi không muốn như thế một tí nào. Tôi vẫn muốn khán giả nhớ tới tôi bằng sản phẩm âm nhạc nhiều hơn là những việc ngoài lề”.

Theo Lệ Băng

Nguồn http://yan.thethaovanhoa.vn/hien-ho-lo-nhan-sac-khac-la-qua-cam-thuong-lai-g63-trang-sang-chanh-318378.html