Phi Thanh Vân không yêu trai trẻ vì khập khiễng về tài sản

478

Sau khoảng thời gian dài vắng bóng, Phi Thanh Vân đã tái xuất màn ảnh qua vai diễn trong bộ phim Giấc Mơ Của Mẹ. Nữ diễn viên đã có buổi gặp gỡ với chúng tôi để chia sẻ về con đường nghệ thuật và đời tư của mình. Hiện tại, Phi Thanh Vân hạnh phúc khi vừa có sự nghiệp thành công và chuyện tình hạnh phúc.

* Vắng bóng trên màn ảnh một thời gian, lý do gì khiến Phi Thanh Vân nhận lời tham gia bộ phim Giấc Mơ Của Mẹ?

Trước hết phải nói đến đạo diễn Minh Trung là một người anh, người thầy đã từng mời Vân khá nhiều trong các bộ phim như Cô Gái Xấu Xí, Tóc Rối, Đam Mê Nghiệt Ngã,… Đến nay khi có lời mời tham gia phim Giấc Mơ Của Mẹ thì ngay lập tức Vân liền nhận lời bởi vì chữ “ân tình” với đạo diễn Minh Trung. Ngoài ra, nhân vật Thanh cũng là một vai diễn rất hay và xứng đáng để nhận.

* Cả trong phim và ngoài đời đều là mẹ đơn thân, Phi Thanh Vân đã từng gặp khó khăn gì trong cách nuôi con?

Bà Thanh là một vai diễn “đo ni đóng giày” về khả năng diễn xuất mà thôi. Còn so với ngoài đời thì có lẽ chỉ giống nhau khi đều là mẹ đơn thân nuôi 1 đứa con.

Trong phim, bà Thanh là trùm lừa đảo, học vấn lại không cao. Nhưng ngoài đời Vân là một chuyên gia tâm lý, có 31 năm hoạt động cùng các nghệ sĩ. Vân đóng kịch thiếu nhi từ năm 9 tuổi và có nhiều thành tích học tập, đặc biệt là đầu tư kinh doanh bất động sản, các ngành làm đẹp, sức khỏe,…

Vai bà Thanh đúng “chất” của Vân vì Vân hợp những vai đanh đá, phản diện, gai góc và có nhiều đột phá. Vân cũng rất thích vai diễn này vì đây là dạng nhân vật mà khán giả đã biết đến Vân, là “thương hiệu” của riêng Vân. Nếu như giờ đây Vân đóng vai hiền lành, sến súa thì chắc hẳn khán giả sẽ khó dung nạp được.

* Có người cho rằng Phi Thanh Vân dùng cả thanh xuân để đi mua đất, buôn bán bất động sản. Điều này đúng chứ?

Vân muốn gửi lời cảm ơn người chồng Pháp vì anh ấy là Tiến sĩ kinh tế và dẫn dắt, chỉ dạy Vân cách đầu tư để kiếm tiền. Vân cũng thích đồ hiệu nhưng Vân không phung phí, Vân chỉ mua vừa đủ để dùng chứ không mua đại trà, cũng chẳng bao giờ chạy theo những mẫu hàng hiệu mới.

Vân thích đầu tư vào bất động sản, vàng, kim cương vì đó là những món đồ chơi không bị thua lỗ. Đó là những gì Phi Thanh Vân đang đầu tư. Hiện tại, Vân cũng đang làm phó chủ tịch tập đoàn tuổi trẻ và đầu tư vào ngành nghề chuyên làm đẹp, thực phẩm, dinh dưỡng. Tất cả những khoảng tiền ngân sách trích ra từ 3-5% làm từ thiện thì Vân lại tiếp tục tái đầu tư.

* Có ý kiến cho rằng Phi Thanh Vân chỉ thích yêu đương với những chàng trai trẻ tuổi. Vân nghĩ sao về điều đó?

Điều đó đúng với ngày xưa. Ngày xưa người chồng Pháp hơn Vân 15 tuổi. Bây giờ khi nghiên cứu nhiều tài liệu về tâm lý thì Vân mới hiểu vũ trụ này vận hành là nhờ vào luật bù trừ, cái gì nhiều quá thì chắc hẳn sẽ cần điều ngược lại để bổ sung.

Ngày xưa, Vân sống với chồng Pháp hơn 15 tuổi trong suốt 15 năm. Sau khi ly hôn hơn 1 năm thì Vân yêu ngay ông chồng nhỏ hơn 2 tuổi. Tuy nhiên sau cuộc hôn nhân đó, Vân đã đi tìm câu trả lời cho việc vì sao Vân thất bại? Giờ đây, Vân hiểu được là những người đàn ông trẻ tuổi có tình yêu mãnh liệt, họ yêu cuồng say vì giới trẻ là vậy. Nhưng ở lứa tuổi của Vân bây giờ, chín muồi về mọi mặt nên không thể nào phù hợp để yêu một chàng trai trẻ tuổi vì sẽ rất khập khiễng về tư duy, trí tuệ, mối quan hệ, tài sản,…

Sau đam mê của tình yêu thì mọi thứ sẽ vỡ òa nên Vân sẽ chọn người đàn ông chuẩn với mình, an toàn về mọi mặt. Người yêu hiện tại lớn hơn Vân không nhiều nhưng cũng không ít. Anh ấy là trung hòa giữa người giữa lớn hơn Vân 15 tuổi và nhỏ hơn 2 tuổi.

Hiện tại, Phi Thanh Vân không muốn yêu đương với những chàng trai trẻ tuổi.

* Hiện tại, Phi Thanh Vân vẫn đang trong một mối quan hệ chứ?

Vân đang ở trong mối quan hệ vô cùng phức tạp. Nếu như trong xã hội thì Vân có mối quan hệ với các bạn trẻ, những người bạn đồng trang lứa trong doanh nghiệp và rất nhiều học trò giới chuyên gia,… Còn mối quan hệ tình cảm riêng tư giữa một người phụ nữ và một người đàn ông cũng lâu rồi Vân không chia sẻ vì Vân muốn giữa chuyện tình cảm cho riêng mình.

Vân đang trong mối quan hệ yêu đương rất đẹp với 1 chàng trai nắm vị trí cao. Thời trẻ Vân thích khoe ra nhưng ở độ tuổi này thì Vân còn gánh nhiều trọng trách nên Vân muốn giữ lại cho riêng mình những bí mật nho nhỏ. Vân muốn giữ người đàn ông đó cho riêng Vân, trong trái tim Vân. Hiện tại, Vân và anh ấy đều đang độc thân trên mặt pháp luật Việt Nam nhưng chỉ đơn giản là Vân muốn giữ anh trọn vẹn cho riêng mình và chuyện tình cảm cũng vậy.

* Phi Thanh Vân có thể bật mí cơ duyên giúp 2 người đến với nhau?

Vân có cơ hội đi giao tiếp nhiều ở cả 2 đầu cầu Bắc Nam. Môi trường giao tiếp của Vân rộng rãi và có chiều sâu, nhờ vậy mà Vân mới bén duyên với anh ấy. Trong những năm qua, có rất nhiều người đàn ông yêu mến Vân nhưng cuối cùng tất nhiên mây tầng nào sẽ gặp mây tầng đó, những người cùng tần sóng năng lượng sẽ bắt gặp được nhau. Sau hơn 2 năm tìm hiểu và quyết định, Vân đã chọn người đàn ông này bởi Vân nghĩ anh ấy có tất cả mọi thứ mà Vân đang thiếu và cần học tập.

Phi Thanh Vân đang trong mối quan hệ yêu đương với người đàn ông nắm địa vị cao.

* Phi Thanh Vân có ý định tiến đến cuộc hôn nhân thứ 3?

Về hôn nhân thì Vân không đóng lòng lại mà cũng chẳng mở toang ra. Vân sẽ để cho anh ấy có thời gian để cả hai thật sự thấu hiểu nhau. Bởi hôn nhân là chung sống cùng nhau cả đời, ở độ tuổi này không còn cho phép chúng ta ly hôn nữa nên Vân muốn thật chắc chắn trước khi tiến đến hôn nhân. Nếu như có tiến đến hôn nhân thì đấy chắc sẽ là một đám cưới bí mật.

* Con trai Phi Thanh Vân có biết về người đàn ông mới của mẹ?

Bé có biết. Những người mẹ đơn thân khi có mối tình mới thì thường giấu giếm con cái của mình nhưng làm như vậy thì không nên. Khi chúng ta yêu một người đàn ông, ngay từ lúc mới tìm hiểu thì nên cho anh ấy tiếp xúc với con cái.

Để quan sát cách anh ta chơi đùa, quan tâm đến con của mình xem anh cho đủ yếu tố, phẩm chất để làm một người cha hay không. Nếu anh ta thật sự không yêu trẻ nhỏ thì Vân khuyên các bạn nên dừng lại. Đừng để con cái phải chịu đựng những câu chuyện không hay như truyền thông đã đưa tin.

* Từng trải qua khoảng 21 cuộc phẫu thuật thẩm mỹ, Phi Thanh Vân đã hài lòng với nhan sắc hiện tại của mình chứ?

Phẫu thuật thẩm mỹ cũng giống như một trò chơi nặn hình. Khi chúng ta nặn hình, điêu khắc ra một hình mới nhưng chúng ta không phải là gỗ, đá hay vàng mà không thay đổi. Chúng ta là con người, cơ thể sẽ thay đổi theo năm tháng. Để chúng ta đẹp hơn thì ngoài can thiệp thẩm mỹ thì còn cần luyện tập liên tục, tác động vật lý từ bên ngoài và dinh dưỡng, ăn uống, thiền định, tu dưỡng từ bên trong. Đừng ai mơ tưởng thời gian sẽ không gọi tên mình.

Câu hỏi này có lẽ phải chờ đợi thôi. Vân cũng không muốn phẫu thuật mãi nhưng vì Vân là nghệ sĩ, là KOL nên mỗi lần đi làm đẹp là hợp đồng quảng cáo về hình ảnh. Có 2 đơn vị mời Vân về quảng cáo cho họ về nhan sắc nhưng Vân đang cân nhắc xem có nên nhận lời hay không. Nói tóm lại là thời gian sẽ gọi tên, từ từ Vân sẽ bật mí cho mọi người.

* Phi Thanh Vân có muốn tiếp tục thẩm mỹ để cải thiện nhan sắc không?

Hiện tại, Vân đang rất hài lòng về bản thân từ ngoài vào trong của mình. Nhưng có một đơn vị đang mời Vân quảng cáo cho một bộ phận làm đẹp của phụ nữ. Vân đang suy nghĩ cũng chỉ vì 2 chữ ân tình.

Theo Huyền Sương

Nguồn http://yan.thethaovanhoa.vn/phi-thanh-van-toi-khong-yeu-trai-tre-vi-rat-khap-khieng-ve-tai-san-318389.html