TOP 10 Quán Lươn Ngon Nhất Ở Vinh Nghệ An “Bỏ Bùa” Du Khách Thập Phương

8,202

Ăn gì ở vinh? Cháo lươn ở Vinh quán nào ngon nhất?  Mình xin chia sẻ ngay: TOP 10 quán lươn ngon ở Vinh Nghệ An – súp lươn ngon ở vinh nghệ an khiến không đến là phí. Nghệ an nổi tiếng nhất là món cháo lươn, sup lươn, miến lươn trộn mà không nơi nào có được. Nếu đặt chân đến mảnh đất Nghệ an mà bạn không thưởng thức món đặc sản này thì quả thực là một thiệt thòi cho các bạn. Thế nhưng để tìm được quán ăn lươn ngon giá rẻ tại Vinh Nghệ An chuẩn vị đậm đà thì không phải nơi nào cũng làm được đâu nha. Để thưởng thức đúng hương vị lươn Nghệ An hãy cùng Xứ Nghệ 360 điểm qua những địa điểm thưởng thức lươn ngon nhất tại thành phố Vinh Nghệ An – đây được xem là thiên đường “lươn” của xứ Nghệ đấy các bạn ạ.

Bên cạnh đó, nếu các bạn đọc khám phá được quán cháo lươn, sup lươn, miến lươn ngon ở vinh nghệ an mà AD chưa kịp thời thưởng thức thì có thể chia sẻ ở coment để chúng tôi cập nhật nhé! Ngoài ra các bạn có thể cập nhật thêm địa chỉ quán ăn ngon rẻ ở Vinh Nghệ An qua bài viết này: TOP 99+ Quán Ăn Ngon Ở Vinh Nghệ An Giá Rẻ Bất Ngờ! Đến Là Nhớ!

Top các quán súp lươn ngon ở vinh, cháo lươn, miến lươn ngon ở vinh nghệ an

Súp lươn ngon ở vinh nghệ an là món ăn không thể thiếu nếu bạn đặt chân đến mảnh đất đầy sương gió này. Thật thiệt thòi cho các bạn khi không thưởng thức món ăn đậm đà ân tình xứ nghệ. Ăn gì ở vinh? Chắc hẳn đó là thắc mắc của rất nhiều người khi muốn được nếm trọn vị quê hương này. Hãy cùng chúng tôi điểm danh những món lươn ngon, sup luon ngon o vinh dưới đây nào các bạn?

Quán lươn Niêu

Nói đến quán lươn ngon ở Vinh Nghệ an thì không thể không nhắc đến quán lươn Niêu – Đặc sản lươn xứ nghệ nức tiếng Thành Vinh ở 51 Trần Quang Diệu. Điểm đập mắt đầu tiên mà bạn thích thú nhất chính là không gian thoáng đãng, rộng rãi, sạch sẽ lại còn sang chảnh  nữa chứ. Tiếp đến là thái độ phục vụ của nhân viên rất chuyên nghiệp và thân thiện ạ.

Cái cốt lõi làm nên thương hiệu, hút khách ở quán lươn Niêu này chính là chất lượng của món ăn. Món soup lươn, cháo lươn, miến lươn…đều thơm ngậy nức mũi. Lươn ở đây là lươn đồng hẳn hoi. Miếng thịt lươn được chế biến sạch sẽ, rán vàng ươm béo ngậy với hành tăm phi tạo nên một vị đặc trưng của xứ Nghệ mà bạn không thể lạc vào đâu được.

Ngoài các món lươn ra bạn có thể thưởng thức món bò né tuyệt đỉnh nữa đấy. Như vậy, nếu bạn muốn được thưởng thức món lươn ngon đặc trưng cùng bát nước chè xanh đậm đà xứ nghệ trong một không gian rộng rãi mát mẻ thì hãy đến ngay:

Địa chỉ: 51 Trần Quang Diệu, Thành phố Vinh, Nghệ an

Giá tham khảo: 35.000đ/ bát

Quán cháo lươn Bà Lan

Quán cháo lươn bà Lan được đánh giá cao về khẩu vị đậm đà. Lươn được mua từ nguồn lươn sạch, béo ngậy vàng óng nhờ bàn tay khéo léo của đầu bếp tạo nên hương vị thanh mát. Ngoài ra khi đến quán cháo lươn Bà Lan, có thể yêu cầu thêm lươn, hoặc thêm cháo nếu có nhu cầu. Lươn ở đây chuẩn chỉnh lươn đồng nên có vị thơm ngậy ngọt riêng biệt. Bạn mà đến đây chắc chắn sẽ nhớ mãi hương vị nơi này…

  • Địa chỉ: Số 2 Trần Hưng Đạo, Thành phố Vinh, Nghệ An
  • Giá tham khảo: 30.000đ/bát

Quán cháo lươn đồng Hưng Chính

Đúng như tên gọi, quán cháo lươn ở đây dùng loại lươn đồng nên khách sành ăn đến rất đông. Đặc điểm của lươn đồng là thịt săn chắc, mùi vị của lươn khi nấu cháo nồng hơn và đương nhiên nói về độ dinh dưỡng thì ăn đứt lươn biển, lươn sông. Khâu chế biến lươn đồng cũng cầu kì hơn để lươn không mất đi mùi vị và dinh dưỡng. Nếu bạn là tín đồ các món cháo lươn, sup lươn thì chắc chắn bạn sẽ phân biệt được đâu là lươn đồng đâu là lươn nuôi đúng không ạ?

  • Địa chỉ: Xóm 8 – xã Hưng Chính – huyện Hưng Nguyên
  • Giá tham khảo: 25.000đ/bát

Quán lươn Hồng Sơn

Quán lươn Hồng Sơn trở thành thương hiệu nổi tiếng và là địa điểm thưởng thức cháo lươn tuyệt vời nhất tại thành phố Vinh.  Đến đây bạn sẽ tận hưởng hương vị tuyệt vời béo ngậy của lươn. Thưởng thức những món sup lươn cháo lươn thơm ngon hảo hạng tưởng chừng như không nơi nào có thể sánh bằng ý.

Ngoài ra, đến với quán lươn Hồng Sơn bạn có cơ hội thưởng thức các món ngon nổi tiếng từ lươn như: lươn om chuối, lươn om lá ngải, lươn om lá lốt,… Mỗi một món đều có hương vị riêng nhưng tất cả đều để lại trong lòng các thực khách những dư âm quá đỗi tuyệt vời về đặc sản lươn xứ Nghệ ở quán lươn Hồng Sơn.

  • Địa chỉ: Nằm ở 154 – Mai Hắc Đế – phường Quán Bàu – TP Vinh,  Nghệ An
  • Giá tham khảo: 30.000đ/bát

Quán lươn bà Liễu

Quán lươn bà Liễu không chỉ nổi tiếng về món ăn ngon sạch, hương vị tuyệt vời mà còn là thâm niên nghề hàng chục năm khiến cho những bát cháo lươn “huyền thoại” nơi đây luôn níu giữ chân khách. Miếng thịt lươn ở đây vừa mềm vừa ngọt mà vẫn giữ được độ dai vừa phải, hơn nữa cháo ninh không quá nhão cộng với nước lươn ngon ngọt tạo nên thương hiệu cháo lươn bà Liễu không thể lẫn vào đâu được.

  • Địa chỉ: Số 87 – Mai Hắc Đế – TP Vinh, Nghệ An
  • Giá tham khảo: 35.000 – 55.000 đồng/bát

Cháo lươn bà Ngọ

Có thể nói quán cháo lươn bà Ngọ đã trở thành địa chỉ thường đến của hầu hết mọi người.  Miếng thịt lươn ở đây được chế biến sạch sẽ, rán vàng ươm béo ngậy với hành tăm phi tạo nên một vị đặc trưng của xứ Nghệ. Nước dùng được hầm từ xương heo suốt cả đêm. Cháo đi cùng được nấu từ gạo thơm, ngon. Những miếng lươn ở đây dài mà dai khó có nơi nào chế biến được. Hãy cùng ad đến đây thưởng thức nào!

Địa chỉ: Tọa lạc tại số 1 – ngõ 4 – đường Đốc Thiết – TP Vinh, Nghệ An

  • Giá tham khảo: 30.000 – 45.000/bát

=>>Các bạn có thể tham khảo thêm địa chỉ các quán ăn Hàn Quốc ngon rẻ tại Vinh Nghệ an qua bài viết:

TOP 10 Quán Ăn Hàn Quốc Ngon  Rẻ Nhất Tại TP Vinh Nghệ An

Sơn Thuận – Cháo lươn

Quán lươn  Sơn Thuận tuy không đình đám như những quán cháo lươn mà tôi liệt kê trên đây, nhưng nếu các bạn đến một lần cũng phải ấn tượng mãi ấy. Ở đây sặc sản là món cháo lươn cá, quán có thâm niên 30 năm. Cháo lươn cá không hề tanh, đậm đà béo ngậy vừa ăn. Nếu chưa bao giờ đến đây thì các bạn nên ghé qua cho biết nhé!

  • Địa chỉ: Đối Diện Cafe 86 Đào Tấn, Tp. Vinh, Nghệ An
  • Giá tham khảo:20.000đ – 50.000đ/bát

Hoa Phúc – Cháo lươn & Súp lươn

Quán lươn Hoa Phúc cũng là một địa điểm với nhiều món lươn ngon các bạn nên đến cho biết. Mình đã ăn tất cả các món ở đây. Món nào cũng ngon, phục vụ nhanh mà giá rẻ vô cùng. Quán sạch sẽ, khách đông nên có tý hơi ồn. Là tín đồ món lươn thì không nên bỏ qua địa chỉ này các bạn ạ.

  • Địa chỉ: 11 Ngô Văn Sở, P. Lê Mao, Tp. Vinh, Nghệ An
  • Giá tham khảo: 20.000đ – 30.000đ/bát

Hi vọng với chia sẻ trên đây của chúng tôi về các quán cháo lươn, sup lươn ngon rẻ ở Vinh, Nghệ An sẽ giúp các bạn đọc tìm được cho mình một địa chỉ ăn lươn vừa ngon lại có giá thành hợp lý các bạn nha. Nếu ngoài những quán lươn nổi tiếng ở vinh ở trên mà các bạn khá phá ra được địa điểm nào thú vị về thiên đường lươn xứ Nghệ thì mạnh dạn coment để  chúng tôi cập nhật kịp thời nha. Chúc các bạn ngon miệng nhé!