Điểm Danh 10 Trường Mầm Non Chất Lượng Tại Vinh

1,516

Các bậc phụ huynh đang lo lắng và đang tìm kiếm một trường mầm non chất lượng tại Vinh để có thể cho con em của mình đi học với cơ sở vật chất và chất lượng đào tạo tốt nhất? Số lượng trẻ em ở độ tuổi mầm non tại TP. Vinh đang ngày càng gia tăng. Chính vì vậy các bậc phụ huynh luôn mong muốn bé con của mình được đến trường và học tập, tiếp xúc với thầy cô, bạn bè để có thể phát triển các kĩ năng một cách toàn diện nhất.

Tuy nhiên việc lựa chọn được một ngôi trường mầm non chất lượng tại Vinh dẫn đầu về chất lượng đào tạo là vấn đề đau đầu của phụ huynh. Chính vì vậy trong bài viết ngày hôm nay, Xunghe360.vn xin phép được chia sẻ đến các bậc phụ huynh danh sách và thông tin Top 10 ngôi trường mầm non uy tín, chất lượng hàng đầu tại TP. Vinh để các bậc phụ huynh có thể dễ dàng lựa chọn được môi trường học tập và phát triển tốt nhất cho bé con của mình!

Danh sách 10 trường mầm non chất lượng tại Vinh

Các trường mầm non thi công hiện nay thường không đáp ứng được đầy đủ các yêu cẩu của các bậc phụ huynh đồng thời để có thể cho con em mình vào học thường yêu cầu phải có hộ khẩu. Chình vì vậy các bậc phụ huynh thường định hướng cho con em mình sang trường tư để gửi gắm.

Và bây giờ hãy dành một ít thời gian để tham khảo qua một số thông tin về top 10 trường mầm non chất lượng tại Vinh đang dẫn đầu về chất lượng cũng như cơ sở vật chất để có thể tin tưởng và cho con em mình theo học.

Liên hệ nội dung: 0972.463.912

1. Trường mầm non quốc tế Ánh Dương

Trường mầm non quốc tế Ánh Dương là một trong những ngôi trường mầm non uy tín dẫn đầu tại TP. Vinh về cơ sở vật chất cùng với chất lượng đào tạo. Trường mầm non quốc tế Anh Dương tuy mới được thành lập từ 2015 nhưng đã gặt hái được rất nhiều thích trong ngành giáo dục tỉnh Nghệ An.

Mầm non Quốc tế Ánh Dương gồm 3 tầng với tổng diện tích hơn 2500m2, gồm 10 phòng học thoáng mát cho đầy đủ các lứa tuổi, 01 phòng lớn làm sân chơi với nhiều đồ chơi đẹp, cao cấp, an toàn với trẻ như: Sân bóng mini, vườn cổ tích, Cầu trượt, nhà bóng, bập bênh, bóng rổ…, các phòng học đều được lắp điều hòa 2 chiều, quạt, tivi, đầu đĩa, loa để múa hát và tập thể dục, hệ thống bình nóng lạnh luôn hoạt động kể cả mùa hè.

Đến với trường mầm non quốc tế Ánh Dương, các bé sẽ được trải nghiệm những ký ức tuổi thơ đẹp đẽ nhất để làm nền tảng cho sự phát triển của tương lai. Với quan niệm: “Tương lai con bạn là trách nhiệm của chúng tôi!” đội ngũ giáo viên được đào tạo với trình độ chuyên môn cao luôn tận tình chăm sóc, nuôi dưỡng trẻ một cách tận tình và chu đáo nhất.

Địa chỉ: Số 1 Trần Nguyên Hãn, P Đông Vịnh, TP Vinh

2. Trường mầm non Tuổi Thơ

Với 8 năm kinh nghiệm hoạt động, hệ thống Trường mầm non Tuổi Thơ đã phát triển tại 5 tỉnh trên cả nước. Tọa lạc trong khu đô thị mới Vinh Tân, trường được quy hoạch ở vị trí rất đẹp, thuận lợi trong việc đưa đón bé bởi trường nằm một khuôn viên riêng, xung quanh là đường lớn và rộng rãi, hành lang thoải mái. Ngôi trường được thiết kế theo phong cách chuyên nghiệp và hiện đại, chú trọng đặc biệt đến tính an toàn cho bé.

Bên cạnh đó, trường được trang bị hệ thống đồ chơi đa dạng, phong phú và phù hợp cho các nhóm tuổi; sân chơi được lót cỏ nhân tạo đảm bảo an toàn cho bé tự do thỏa sức vui chơi. Chương trình chăm sóc và giáo dục được các chuyên gia tư vấn sâu sát theo Chương trình đổi mới của Bộ Giáo dục & Đào tạo và Vụ Giáo dục Mầm non, giúp cho cô giáo thực hiện tốt việc chăm sóc và dạy trẻ.

Địa chỉ: Đường số 17 – Khu đô thị mới Vinh Tân P.Vinh Tân , TP Vinh, Nghệ An

3. Trường mầm non Tuổi Ngọc

Hệ thống trường mầm non Tuổi Ngọc được thành lập từ năm 2016 nhằm tạo nên một môi trường học tập và vui chơi tốt nhất cho bé. Trường đáp ứng một mi trường giáo dục mầm non an toàn và tin cậy., iệu quả trong việc hình thành nhân cách, nếp sống văn hóa và nếp học tập cho trẻ ngay từ tuổi nhỏ.

Với đội ngũ giáo viên có trình độ, giàu kinh nghiệm trong giảng dạy, thật sự tâm huyết với nghề ươm mầm xanh, luôn yêu thương, quý mến trẻ.

Địa chỉ: Số 01, Ngõ 15, đường Đốc Thiết, Tp Vinh

4. Trường mầm non Song ngữ Green

Với hệ thống cơ sở hạ tầng dịch vụ tiện ích, thiết kế như một khu vườn xanh với không gian xanh, sạch, thoáng đãng giúp trẻ được phát triển toàn diện nhất về thể chất và thế giới quan.

Nhà trường đã đáp ứng đầy đủ các trang thiết bị, đồ dùng học tập, đồ chơi trong nhà và ngoài trời nhằm phát triển thể chất, kỹ năng cho trẻ. Để đảm bảo chất lượng chăm sóc và giáo dục, mỗi giáo viên làm việc tại Green School đều được tuyển chọn rất kỹ lưỡng và đào tạo chuyên môn vững vàng. Là những giáo viên giàu kinh nghiệm, trình độ chuyên môn cao, yêu trẻ và tâm huyết. Đặc biệt, đội ngũ giáo viên tiếng Anh bản địa sẽ là đội ngũ nòng cốt tạo ra môi trường tiếng Anh hiệu quả cho trẻ.

Đặc biệt hơn cả, nhà trường đầu tư mô hình trang trại với tổng diện tích hơn 4 ha. Bao gồm khu sinh hoạt thực tế dành cho trẻ, khu vui chơi giải trí, khu vườn hoa cây cảnh, khu trồng trọt – chăn nuôi. Tạo cơ hội cho trẻ tích cực khám phá, thử nghiệm và thực hành sáng tạo.

Địa chỉ: 85A, đường Lý Tự Trọng, thành phố Vinh, Nghệ An.

5. Trường mầm non Hoa Sen

Trường mầm non Hoa Sen Là trường mầm non trực thuộc Sở giáo dục và đào tạo Nghệ An đóng trên địa bàn phường hưng bình, thành phố vinh . Hiện nay, trường là cơ sở chăm sóc – giáo dục trẻ lứa tuổi mầm non từ 24 – 72 tháng tuổi trên địa bàn thành phố vinh.

Trải qua 30 năm trưởng thành và phát triển, trường Mầm non Hoa Sen (TP Vinh) đã trở thành trường trọng điểm cấp tỉnh, là điểm sáng của ngành giáo dục Mầm non tỉnh nhà và là địa chỉ tin cậy của nhiều phụ huynh trên địa bàn thành phố.

Bao thế hệ cán bộ giáo viên, nhân viên tâm huyết, trách nhiệm, tận tụy với trò đã vượt mọi gian khó bám lớp, bám trường, ươm mầm xanh cho tương lai đất nước. 30 năm – những mốc son chói lọi của trường đã làm nên niềm tự hào của bậc học mầm non.

Địa chỉ: 28 Đường Lê Hồng Phong, TP Vinh

6. Trường mầm non Quốc Tế Việt-Sing

Trường mầm non Song Ngữ Quốc Tế Việt Nam Singapore là một trường quốc tế song ngữ đầu tiên trên địa bàn TP .Vinh. Trường được xây dựng theo tiêu chuẩn quốc tế với quy mô hoạt động từ 400 cháu trở lên. Với phương châm mỗi ngày đến trường là một ngày vui ,trường mầm non Song Ngữ Quốc Tế Việt Nam-Singapore sẽ mang đến môi trường học cũng như vui chơi tốt nhất cho các bé.

Địa chỉ: Số 09 Đường Kim Đồng, Hưng Phúc, TP Vinh

7. Trường mầm non Việt Anh

Trường mầm non Việt Anh được thành lập vào năm 2015 với tổng diện tích gần 3.000 m2 có khuôn viên rộng, được trang trí hệ thống cây xanh, vườn hoa luôn rực rỡ sắc màu. Hệ thống lớp học được thiết kế hiện đại, các đồ dùng đồ chơi được bố trí tạo môi trường cho trẻ hoạt động ở trong và ngoài lớp.

Với sức trẻ, bầu nhiệt huyết và tình yêu dành cho trẻ tập thể cán bộ, giáo viên, nhân viên trường mầm non Việt – Anh luôn đoàn kết nhất trí một lòng xây dựng nhà trường ổn định và phát triển xứng đáng niềm tin của ban ngành cấp trên và phụ huynh.

Địa chỉ: Số 2 đường Nguyễn Chí Thanh, P Quán Bàu, TP Vinh

8. Trường mầm non Sunny Kids

Trường mầm non Sunny Kids được xây dựng với phong cách hiện đại, đảm bảo đầy đủ các tiêu chuẩn xây dựng trường mầm non mà nhà nước quy định. Với cơ sở vật chất hiện đại, thoáng mát và hệ thống camera kết nối với tất cả các lớp học sân chơi giúp phụ huynh có thể dám sát những hoạt động của trẻ và sự giảng dạy của giáo viên.

Địa chỉ : 69, Trường Chinh, P Lê Lợi, TP Vinh

9. Trường mầm non tuổi thơ

Trường mầm non Tuổi Thơ là một trong những ngôi trường nhận được rất nhiều sự tin tưởng của các bậc phụ huynh nhờ chất lượng giáo dục. Đến với ngôi trưởng Tuổi Thơ, các bé con sẽ được tiếp xúc, học tập và phát triển trong một môi trường thân thiện nhất. Bên cạnh đó, trường còn thường xuyên tổ chức các hoạt động ngoại khoá cho trẻ nhằm giúp các bé gần gũi với thiên nhiên, hướng cho các em một hướng đi tốt nhất.

Địa chỉ: Đường số 17, Khu đô thị mới Vinh Tân, P Vinh Tân, TP Vinh

10. Trường mầm non Phương Đông

Trường mầm non Phương Đông được tọa lạc trên diện tích gần 4000m2, nằm tại trung tâm TP Vinh, tại vị trí số 34 đường Nguyễn sỹ Sách-TP Vinh, thiết kế với 02 tòa, 01 tòa 03 tầng, 01 tòa 05 tầng, tổng diện tích xây dựng trên 6.000m2 trên 25 phòng học và làm việc, trường được thiết kế, xây mới khang trang hiện đại.

Địa chỉ: 34, Nguyễn Sỹ Sách, Thành phố Vinh, Nghệ An

Bài viết trên đây đã tổng hợp tới các bậc phụ huynh thông tin về 10 ngôi trường mầm non chất lượng tại Vinh nhằm giúp các bậc phụ huynh có được sự lựa chọn phù hợp và tốt nhất để con em mình có thể phát triển một cách toàn diện. Việc lựa chọn được một môi trường học tập và tiếp xúc với thầy cô, bạn bè phù hợp sẽ giúp bé con của bạn phát huy hết sự tư duy và những khả năng của mình.

Hi vọng rằng những thông tin được cung cấp trên bài viết sẽ mang lại những thông tin hữu ích dành cho các bậc phụ huynh.

Liên hệ nội dung: 0972.463.912