Cho Thuê Xe Du Lịch Tại Tp Vinh Nghệ An Giá Rẻ – Chất Lượng

601

Bạn muốn tìm một địa chỉ cho thuê xe du lịch tại Vinh Nghệ An giá rẻ uy tín, cùng chất lượng phục vụ tốt nhất trên thị trường? Bạn chưa tìm được địa chỉ nào thực sự an toàn và ưng ý? Hiện nay, do nhu cầu đi lại ngày càng phát triển thì việc các gia đình, cá nhân, tập thể luôn muốn tìm đến dịch vụ cho thuê xe du lịch để sử dụng cho mục đích của mình. Tuy nhiên, không phải bất kỳ một trung tâm cho thuê xe nào mở ra cũng uy tín và chất lượng như lời quảng cáo. Bài viết dưới đây sẽ gợi ý cho bạn một địa chỉ chuyên cho thuê xe du lịch ở tp Vinh Nghệ An chất lượng nhất, cùng tham khảo các bạn nhé!

Khi nào bạn cần thuê xe du lịch tại Vinh Nghệ An?

Khi nào bạn cần thuê xe du lịch ở Vinh Nghệ An? Có thể nói:  Việc sử dụng xe ô tô ngắn ngày để di chuyển khi tham quan, vui chơi trở nên thiết yếu. Khi đó tìm được một đơn vị cho thuê xe du lịch uy tín sẽ giúp hành trình của bạn trở nên dễ dàng và thuận lợi mà không lo sợ gặp bất kỳ rắc rối nào!

Những đoàn khách đông cũng không cần lo lắng khi có nhiều nơi cho thuê xe 4 chỗ hay lên đến 45 chỗ vô cùng rộng rãi, tiện nghi. Sử dụng xe ô tô cũng phù hợp với việc đưa đón cán bộ cơ quan đi công tác các tỉnh trong thời gian ngắn hay phục vụ đám cưới, ăn hỏi, hiếu hỉ…vv

Còn những cá nhân, doanh nghiệp muốn sử dụng ô tô dài ngày để đưa đón lãnh đạo, công nhân viên hoàn toàn có thể thuê xe theo tháng, theo quý hoặc năm đảm bảo vừa tiện lợi lại tiết kiệm một khoản chi phí không nhỏ. Ngoài ra nhiều đơn vị còn có dịch vụ thuê xe theo giờ hay cho thuê tài xế. Tùy thuộc vào nhu cầu bản thân mà bạn có thể đưa ra lựa chọn phù hợp nhất.

Liên hệ nội dung: 0972.463.912

Những lưu ý khi thuê xe du lịch tại Vinh Nghệ An

 

Đã có nhiều trường hợp khách hàng bức xúc với dịch vụ thuê xe bất nhất, trước khi thuê yêu cầu khác mà sau khi thuê hay sử dụng lại có thêm điều khoản vô lí. Chính vì vậy, bạn nên làm hợp đồng rõ ràng, cụ thể đồng thời kiểm tra phương tiện kỳ càng trước khi thuê để đảm bảo quyền lợi cho bản thân.

Rất nhiều đơn vị vì lợi ích cá nhân mà làm ăn theo kiểu chộp giật. Khi thoả thuận với khách hàng giá cả, thủ tục và chính sách rất hợp lý nhưng đến khi sử dụng dịch vụ thì phát sinh ra quá nhiều chi phí “trên trời” khiến khách hàng tá hỏa.

Rất nhiều người đã phải “ngậm trái đắng” khi lựa chọn đơn vị cho thuê xe thiếu uy tín, do đó hãy thật sáng suốt và cân nhắc kỹ lưỡng khi quyết định địa điểm thuê xe.

Địa chỉ cho thuê xe du lịch tại Tp Vinh Nghệ An giá rẻ uy tín

Trung tâm cho thuê xe ở vinh nghệ an là nơi bạn hoàn toàn đáng tin cậy khi mong muốn thuê chiếc xe du lịch cho cá nhân hay tổ chức của mình. “Sự hài lòng của khách hàng chính là thước đo thành công của Trung tâm cho thuê xe tại Nghệ An” đây chính là phương châm là kim chỉ nam trong mọi hoạt động của chúng tôi. Với đội ngũ chăm sóc khách hàng chu đáo, chuyên nghiệp, tận tình, mọi thắc mắc của khách hàng về sản phẩm, dịch vụ sẽ được giải đáp một cách chi tiết và đầy đủ nhất.

Và để đảm bảo mang đến một hành trình trọn vẹn, an toàn cho khách hàng, Trung tâm đặc biệt chú trọng trong việc tuyển chọn lái xe. Với đội ngũ lái xe giàu kinh nghiệm, chuyên nghiệp, thân thiện và vui vẻ họ sẽ là những người bạn đồng hành vui tính cùng bạn khám phá những điểm đến thú vị trong chuyến du lịch sắp tới.

Đến với chúng tôi, bạn sẽ có thể thoải mái chọn lựa những hãng xe, dòng xe mình yêu thích. Với loại xe du lịch 35 chỗ, xe 4 chỗ, xe 7 chỗ, xe 29 chỗ…chúng tôi có đầy đủ các dòng xe đời mới như: Samco iSuzu, Hyundai Thaco, Noble… được trang bị nội thất tiện nghi, hiện đại mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho hành khách trong chuyến du lịch.

Chúng tôi cam kết

  • “Đem đến sự tin cậy và làm hài lòng tuyệt đối cho khách hàng”:
  • Đảm bảo cung cấp dịch vụ với hệ thống xe chất lượng cao, an toàn cho khách hàng tuyệt đối, đầy đủ tiện ghi, thoáng mát, sạch sẽ.
  • Dịch vụ đem đến cho khách hàng với giá rẻ bất ngờ cùng với những ưu đãi về giá đối với các khách hàng sử dụng dịch vụ dài lâu của công ty.
  • Công ty chúng tôi sở hữu một đội ngũ lái xe hùng hậu, chuyên nghiêp, thân thiện và nhiệt tình luôn sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng mọi lúc mọi nơi.
  • Luôn đặt uy tín của công ty lên hàng đầu và cam đoan thực hiện đúng theo hợp đồng đã kí.
  • Nếu dịch vụ có trục trặc hoặc gây tổn thất cho khách hàng, chúng tôi đảm bảo giải quyết khắc phục và bồi thường dựa trên lợi ích hàng đầu của khách hàng.
  • Giá cả hợp lý, cạnh tranh nhất, không phát sinh chi phí ngoài hợp đồng
  • Không tăng giá trong mọi tình huống khi đã kí kết xong hợp đồng
  • Tài xế, chất lượng xe sẽ được kiểm tra kĩ càng trước khi bắt đầu chuyến đi
  • Báo giá đã bao gồm: Lái xe, xăng dầu, bảo hiểm.

Thuê xe du lịch tại Vinh Nghệ an uy tín giá rẻ ở đâu? Địa chỉ nào cho thuê xe du lịch giá rẻ lại đảm bảo chất lượng, uy tín?Với nhu cầu sử dụng xe ô tô trong đời sống ngày càng tăng nhưng không phải cá nhân, gia đình nào cũng đủ điều kiện để mua sắm xe thì dịch vụ thuê xe du lịch tại Vinh là giải pháp phù hợp nhất. Dù bạn muốn đi lại ngắn ngày như du lịch, tham quan, công tác hay dài ngày theo tháng thì dịch vụ cho thuê xe của Trung tâm cho thuê xe Nghệ an đều đáp ứng được. Hi  vọng với chia sẻ trên đây của chúng tôi sẽ giúp các bạn chọn được cho mình một địa chỉ ưng ý nhất nhé!

Liên hệ nội dung: 0972.463.912