Xe đầu kéo va chạm xe máy, nhiều cột bêtông ‘cày’ nát cabin, 2 người nguy kịch

Xe đầu kéo chở hàng chục cột bêtông v.a ch.ạ.m với xe máy tại ngã tư Nguyễn Văn Linh – Phạm Hùng (huyện Bình Chánh, TP.HCM) khiến các cột bêtông trên xe này ‘c.à.y’ nát cabin, tài xế và người đi xe máy bị th.ư.ơ.ng nặ.ng.

Xe đầu kéo va chạm xe máy, nhiều cột bêtông cày nát cabin, 2 người nguy kịch - Ảnh 1.
Cột bêtông “c.à.y” n.á.t cabin xe đầu kéo khi va chạm xe máy – Ảnh: M.H.

Thông tin ban đầu, khoảng 15h30 ngày 30-5, xe đầu kéo chở theo hàng chục cột bêtông do nam tài xế (khoảng 40 tuổi) cầm lái chạy trên đường Nguyễn Văn Linh, hướng từ huyện Bình Chánh đi quận 7. Khi gần đến giao lộ Nguyễn Văn Linh – Phạm Hùng thuộc xã Bình Hưng, huyện Bình Chánh, TP.HCM thì xe đầu kéo va chạm với xe máy (chưa rõ danh tính người lái) chạy trên đường Phạm Hùng, hướng từ huyện Bình Chánh đi quận 8.

Vụ việc khiến hàng chục cột bêtông trên xe đầu kéo bị đ.ứ.t dây, trượt tới, “c.à.y” n.á.t cabin xe. Cú v.a ch.ạ.m mạnh cũng khiến xe máy bị cu.ố.n vào trước gầm xe đầu kéo, h.ư hỏ.ng nặng.

Tài xế xe đầu kéo bị th.ư.ơ.ng nặ.ng, mắc k.ẹ.t trong cabin, được mọi người giải c.ứ.u đưa ra ngoài. Sau đó, tài xế và người lái xe máy cũng bị th.ư.ơ.ng nặ.ng được người dân đưa đi cấ.p c.ứ.u.

Tại hiện trường, cabin xe đầu kéo v.ỡ n.á.t, hàng chục cột bêtông nằm la liệt trên đường.

Nhận tin báo, lực lượng CSGT Trạm Đa Phước thuộc Phòng CSGT đường bộ – đường sắt (PC08) Công an TP.HCM đi tuần gần đó đã tới bảo vệ hiện trường, phân luồng giao thông.

Hiện, lực lượng chức năng huyện Bình Chánh đang khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ t.ai n.ạ.n.

Xe đầu kéo va chạm xe máy, nhiều cột bêtông cày nát cabin, 2 người nguy kịch - Ảnh 2.


Hàng chục cột bêtông nằm la liệt trên đường – Ảnh: M.H.

Xe đầu kéo va chạm xe máy, nhiều cột bêtông cày nát cabin, 2 người nguy kịch - Ảnh 3.
Chiếc xe máy bị cuốn vào gầm sau va chạm – Ảnh: M.H.

Theo Tuổi Trẻ

Nguồn: https://tuoitre.vn/xe-dau-keo-va-cham-xe-may-nhieu-cot-betong-cay-nat-cabin-2-nguoi-nguy-kich-20210530165037588.htm

Related Posts