Hòa Minzy làm đủ việc để chăm sóc con trai

613

Hòa Minzy vốn là một giọng ca đầy thực lực trong showbiz Việt. Nữ ca sĩ từng có gia đình hạnh phúc nhưng nay làm mẹ đơn thân. Trải qua nhiều khó khăn, giọng ca Không thể cùng nhau suốt kiếp hiện tại một mình nuôi con, thử thách bản thân ở nhiều công việc khác nhau.

Trong chương trình Nhanh như chớp nhí mùa 4, Hoà Minzy xuất hiện với vai trò MC. Đây là lần đầu tiên nữ ca sĩ đảm nhận vị trí này. Dù vậy, cô vẫn thể hiện được khả năng hoạt ngôn, sự dẫn dắt khéo léo của mình. Giọng ca Rời bỏ nhận được những đánh giá cao từ khán giả.

Tuy nhiên, bản thân Hòa Minzy lại có nhiều lo lắng. Cô tâm sự: “Cả nhà lên xem rồi cho mẹ Bo xin những bình luận góp ý thiệt nhẹ nhàng nha. Em sẽ luôn ghi nhận và thay đổi tốt hơn ạ! Mẹ Bo thấy cũng vui vui và ổn nhưng không biết mọi người thấy sao”.

Thời gian qua, Hòa Minzy còn tích cực trong việc livestream bán hàng. Dù là một người nổi tiếng nhưng cô không sợ bị khán giả bàn tán. Mẹ bé Bo vẫn nhiệt huyết với công việc, thậm chí còn làm khán giả thích thú với những màn giới thiệu quần áo, hát hò trên sóng trực tiếp.

Livestream bán hàng trở thành công việc mới giúp Hòa Minzy có thêm thu nhập. (Ảnh: TikTok roseshop_hmz)

Đảm nhận thêm nhiều vai trò mới nhưng Hòa Minzy chưa bao giờ lơ là công việc chính là ca hát. Nữ ca sĩ tích cực chạy show và cập nhật lịch trình với người hâm mộ. Fan cho rằng khi trở thành mẹ đơn thân, ngôi sao gốc Bắc Ninh lại càng có nhiều khó khăn và cần đảm bảo về tài chính để nuôi con.

Hòa Minzy chạy show tích cực. (Ảnh: FB Hòa Minzy)

Trong quá khứ, Hòa Minzy và bố mẹ từng có cuộc sống vất vả. Cô cho biết từng làm phụ hồ, làm ruộng. Gia đình không đủ tiền để có cơm no áo ấm, phụ huynh phải đem cơm thừa về cho 5 đứa con ở nhà. Cũng chính vì vậy, giọng ca Rời bỏ hiện tại nỗ lực làm việc, chăm sóc con trai và báo hiếu bố mẹ.

Nữ ca sĩ được khen ngợi khi xây nhà cho bố mẹ, nay lại còn tặng xe hơi. Trên trang cá nhân, Hòa Minzy thường xuyên đăng tải khoảnh khắc cả gia đình với tình yêu và niềm tự hào.

Thời điểm hiện tại, Hòa Minzy tạo được nhiều ấn tượng tích cực với công chúng. Cô đã không còn là nữ ca sĩ với những phát ngôn bốc đồng, gây tranh cãi với hành động vào hậu trường để gặp BTS nhờ mối quan hệ, vạ miệng vì đùa cợt chuyện tình cảm của Kai (EXO).

Hòa Minzy cho thấy hình ảnh người phụ nữ luôn cầu thị, cố gắng để chăm sóc gia đình. Dù phải 1 mình nuôi con, cô cũng không xem đó là gánh nặng, thay vào đó là sống vui vẻ.