Dịch Vụ Cho Thuê Xe 35 Chỗ Tại Vinh Nghệ An Uy Tín Giá Rẻ

703

Bạn đang muốn tìm địa chỉ cho thuê xe 35 chỗ tại Vinh Nghệ An uy tín giá rẻ? Có thể nói trong những năm gần đây dịch vụ cho thuê xe tại thành phố vinh nghệ an đang nở rộ bởi nhu cầu rất lớn của nhiều cá nhân tập thể hay gia đình. Cùng với sự phát triển ngày càng lớn mạnh của các Doanh nghiệp, gia đình thì nhu cầu sử dụng phương tiện đi lại, làm việc, công tác ngày càng tăng. Nhận biết rõ được điều đó, Trung tâm cho thuê xe tại Vinh Nghệ An, với đội xe chuyên nghiệp, năng động, và dịch vụ cho thuê xe đa dạng sẵn sàng đáp ứng nhu cầu cấp thiết trên của Quý khách.

Khi đến với Địa chỉ thuê xe 35 chỗ giá rẻ ở Vinh Nghệ An , khách hàng sẽ thấy được sự khác biệt mà công ty chúng tôi đem lại, bởi chúng tôi luôn mang đến những dịch vụ tốt nhất. Và quý khách sẽ thấy sự lựa chọn của mình là đúng đắn. Hãy cùng chúng tôi tham khảo địa chỉ thuê xe uy tín chất lượng ở Nghệ An dưới đây nhé!

Vì sao nên lựa chọn dịch vụ cho thuê xe 35 chỗ tại Vinh Nghệ An

Vì sao nên chọn dịch vụ cho thuê xe 35 chỗ ở Vinh Nghệ an? Hiện nay trên địa bàn Tp Vinh có rất nhiều địa chỉ cho thuê xe nhưng để tìm được địa chỉ cho thuê xe uy tín thì không phải là dễ, dưới đây là một số lý do mà bạn nên chọn đến trung tâm cho thuê xe tại Vinh Nghệ An đấy ạ:

– Đội ngũ lái xe chuyên nghiệp được hướng dẫn bài bản, có đầy đủ kinh nghiệm trong lĩnh vực này, thông thạo giao thông .

– Lái xe luôn có mặt đúng giờ và đưa đón đúng địa điểm.

– Thái độ phục vụ lịch sự, niềm nở với quý khách.

– Chất lượng xe: Với thiết kế bắt mắt, sang trọng, tiện nghi và nội thất cũng như động cơ có sự cách tân vượt trội đem lại cảm giác thoải mái nhất cho hành khách đi trên những cung đường dài .

– Cam kết mức giá rẻ nhất trên thị trường Nghệ An

Với những tiện ích trên, chắc chắn dịch vụ Cho thuê xe 35 chỗ giá rẻ tại TP Vinh Nghệ An sẽ giúp quý khách có những chuyến đi du lịch, dã ngoại,…vui vẻ thoải mái cùng gia đình, cơ quan công ty

Với phương châm: “Đồng hành cùng lớn mạnh” và với mức giá dịch vụ cạnh tranh, chúng tôi tin tưởng và rất hận hạnh được trở thành đối tác mới và lâu dài của Quý khách. Chúng tôi có đội ngũ lái xe được tuyển chọn và đào tạo bài bản, chuyên nghiệp, lịch thiệp đặt trách nhiệm an toàn lên hàng đầu.

Liên hệ nội dung: 0972.463.912

Các dòng xe du lịch 35 chỗ ở Tp Vinh Nghệ An

Một số dòng xe du lịch 35 chỗ tại Vinh được trung tâm cho thuê xe tại Vinh Nghệ An xuất xưởng cho bạn như sau

  • Thuê xe du lịch 35 chỗ Isuzu
  • Thuê xe du lịch 35 chỗ Hyundai Aero Space: Cho thuê xe Nghệ An xin giới thiệu tới quý Khách hàng dòng xe ô tô du lịch 35 chỗ đời mới nhất hiện nay như: Universe Express, HINO, Euro Town, Euro Space và các dòng xe Huyndai nhập từ Hàn Quốc.
  • Thuê xe du lịch 35 chỗ Hyundai Aero Town: Đây là dòng xe du lịch cao cấp chạy bằng động cơ Diesel 6 xi lanh, có Turbo tăng áp làm mát bằng nước. Xe điều khiển bằng thủy lực, có trợ lực khí nén, đĩa ly hợp đơn khô, bánh trước đơn, bánh sau đôi.
  • Thuê xe du lịch 35 chỗ Isuzu Samco: Xe Isuzu Samco 35 chỗ – Cho thuê xe Nghệ An cung cấp dòng xe 35 chỗ đời mới của Isuzu cho thuê tại TP. Vinh phục vụ đi du lịch, cưới hỏi,.. đến các tỉnh thành, điểm du lịch lân cận.

Ngoài cho thuê xe 35 chỗ tại Vinh Nghệ An thì trung tâm còn có thêm các dịch vụ cho thuê xe 4 chỗ, xe 25 chỗ, xe 29 chỗ, cho thuê xe hoa, xe du lịch, xe hợp đồng dài hạn,…tại vinh nghệ an uy tín giá rẻ.

Bảng giá cho thuê xe 35 chỗ giá rẻ uy tín tại Tp Vinh Nghệ An

Trung tâm cho thuê xe tại Vinh Nghệ An cam kết có giá rẻ cạnh tranh và tốt nhất thị trường, quý khách muốn tham khảo giá xin vui lòng tham khảo bảng giá dưới đây để biết thêm chi tiết:

Đời xe 2014 – 2019
Giá nội thành (100Km/8h) 2.500.000
Giá đường dài trên (200km/ngày) 12.000
Sân bay (80km/3h) 1.500.000
Thuê tháng (2.600 km) Thỏa thuận
Ngoài giờ 120.000

Lưu ý:

– Giá trên đã bao gồm xăng dầu, cầu phà, bến bãi và lương lái xe.

– Chưa bao gồm thuế VAT 10%.

– Giá trên áp dụng cho 2 chiều đi và về.

– Giá trên có thể thay đổi theo từng thời điểm.

Cẩn thận khi thuê xe du lịch 35 chỗ tại TP Vinh Nghệ An

Bạn đang có ý định thuê xe du lịch 35 chỗ nhưng khổ nỗi bạn không biết phải thuê xe ở đâu khi trên thị trường TP Vinh hiện nay có vô vàn đơn vị cho thuê xe nhưng không phải ở đâu giá thành cũng phải chăng và quan trọng là chữ “Tín”.

Rất nhiều đơn vị vì lợi ích cá nhân mà làm ăn theo kiểu chộp giật. Khi thoả thuận với khách hàng giá cả, thủ tục và chính sách rất hợp lý nhưng đến khi sử dụng dịch vụ thì phát sinh ra quá nhiều chi phí “trên trời” khiến khách hàng tá hỏa.

Rất nhiều người đã phải “ngậm trái đắng” khi lựa chọn đơn vị cho thuê xe thiếu uy tín, do đó hãy thật sáng suốt và cân nhắc kỹ lưỡng khi quyết định địa điểm thuê xe.

Hi vọng với những chia sẻ trên đây của chúng tôi về dịch vụ cho thuê xe 35 chỗ tại Tp Vinh Nghệ an nói riêng cũng như các dòng xe du lịch khác tại Vinh sẽ giúp các bạn chọn lựa được một nơi uy tín và giá thành hợp lý. Mùa du lịch cũng đã đến rồi, các cá nhân, tập thể hãy nhanh chân chọn ngay địa điểm cho thuê xe thật uy tín tránh tiền mất tật mang nha. Thân ái!

Liên hệ nội dung: 0972.463.912