Cho Thuê Xe 4 Chỗ Tại Vinh Nghệ An Giá Rẻ – Chất Lượng

822

Một chiếc xe sang trọng, đời mới phù hợp với gia đình sẽ là sự lựa chọn phù hợp nhất cho chuyến đi du lịch của gia đình bạn. Một chiếc xe 4 chỗ với mẫu mã sang trọng, bắt mắt, chất lượng xe tốt với mức giá hợp lý là điều mà bất cứ ai cũng mong muốn. Dịch vụ cho thuê xe 4 chỗ tại Vinh chuyên cung cấp các dòng xe đời mới sang trọng và chất lượng nhất.

Nếu bạn đang có nhu cầu thuê xe 4 chỗ tại Vinh Nghệ An thì hãy dành một ít thời gian để tham khảo về các thủ tục cần thiết, kèm theo đó là một số lưu ý khi thuê xe trong bài viết dưới đây nhé.

Các dòng xe 4 chỗ cho thuê tại Vinh Nghệ An

Dưới đây là một số dòng xe 4 chỗ cho thuê tại Vinh Nghệ An phổ biến nhất mà chúng tôi muốn chia sẻ đến các bạn. Với các dòng xe sang trọng, hiện đại dưới đây bạn có thể dễ dàng lựa chọn cho mình một dòng xe nhanh chóng và chất lượng nhất.

Xe Kia Morning 4 chỗ

Thuê xe Kia Morning cho gia đình đi du lịch là một lựa chọn vô cùng hợp lý. Chiếc xe có hình dáng nhỏ gọn, nội thất đơn giản, màu sắc hòa nhã và đặc biệt có ưu điểm nổi bật là tiết kiệm xăng.. Hãy đến với chúng tôi để cảm nhận dòng xe này của dịch vụ cho thuê xe Kia Morning với chất lượng và giá cả phù hợp.

Dòng xe 4 chỗ Kia Morning là mẫu xe hạng A được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam với thiết kế nhỏ gọn phù hợp di chuyển trong đô thị, đa dạng về phiên bản và đặc biệt rất tiết kiệm nhiên liệu. Thuê xe Kia Morning có lái cho gia đình đi du lịch là một lựa chọn vô cùng hợp lý.

  • Xe được trang bị ghế da cao cấp. Điều hoà Auto. Màn hình DVD, camera lùi, tích hợp phím trên vô lăng.
  • Túi khí an toàn. Gương kính chỉnh điện, gập điện. Đèn bisilon. Lazang đúc. Và rất nhiều tiện nghi khác…

Xe sạch sẽ, lái xe luôn có mặt đúng giờ, đưa đón đúng điểm, đúng lịch trình. Nhân viên lái xe an toàn đúng tốc độ luôn cho khách hàng cảm giác an toàn trong suốt chuyến đi của quý khách.

So sánh chi phí thuê xe 4 chỗ giá rẻ trên hàng trăm nhà dịch vụ cung cấp ô tô để đảm bảo rằng, chúng tôi luôn cho thuê xe hợp đồng tốt nhất.

Liên hệ nội dung: 0972.463.912

Xe Toyota Altis 4 chỗ đời mới 2017

  • Động cơ: 1ZZ-FE 1.8 lít VVT-i 16van DOHC
  • Công suất tối đa (SAE-Net): 130/6000 Hp/rpm
  • Mô men xoắn tối đa: (SAE-Net): 17.3/4200 kg-m/rpm

Toyota Camry là một loại xe với 4 chỗ ngồi, thích hợp với những gia đình nhỏ, đám bạn thân,… Với kiểu cách sang trọng và hiện đại, đủ màu sắc như đỏ, trắng, xám, đen… tùy theo sự lựa chọn của bạn.Thuê xe du lịch 4 chỗ Toyota Altis là lựa chọn đúng đắn cho các chuyến đi dài, du lịch xa, hoặc những chuyến đi công tác liên tỉnh.

Xe mới, máy êm, chạy được với tốc độ cao, động cơ mạnh mẽ đáng tin cậy cho phép tăng tốc êm ái và tiết kiệm nhiên liệu, đặc biệt còn giảm thiểu ô nhiễm nhờ đạt tiêu chuẩn khí thải. Dịch vụ thuê xe du lịch Minh Đức của chúng tôi luôn là người bạn đồng hành với tất cả mọi người.

Một số tính năng nôi bật của xe Toyota Altis

  • Công nghệ an toàn cao cấp
  • Giúp người ngồi vô cùng thoải mái. Ghế sau có độ tựa lưng rất tốt
  • Ghế da, viền chỉ trắng tạo cảm quan đẹp mắt và sự sang trọng
  • Chiều rộng của xe tăng 1,6cm tạo cảm giác ngồi khá thoải mái
  • Cốp rộng 470l giúp hành khách thoải mái để đồ, chứa được đồ của 4 người đến 6 người.
  • Có màn hình DVD thuận tiện cho khách hang xem phim và giải trí trong lúc đi xe
  • Có kết nối USB, cổng âm thanh, thẻ HD,c ó hệ thống điều hòa tự động

Thuê xe 4 chỗ có lái tại Vinh Nghệ An

Để thuê xe 4 chỗ sẽ là lựa chọn tốt nhất khi bạn muốn đi chơi với gia đình hoặc bạn bè của mình. Với phương án thay thế cho việc sử dụng xe máy hay xe BUS trong thành phố, bạn có thể đến bất kỳ điểm đến thân yêu nào của bạn trong thời gian lý tưởng.

Thủ tục thuê xe 4 chỗ tại Vinh Nghệ An

Ngày nay, dịch vụ cho thuê xe 4 chỗ tại Vinh trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Theo quy định của dịch vụ cho thuê xe tại Vinh Nghệ An, cũng như các đơn vị cho thuê xe tự lái khác, thủ tục thuê xe ô tô tự lái, xe gắn máy tự lái bao gồm các thủ tục sau:

Yêu cầu:

  • Có hộ khẩu tại nơi thuê xe ( nếu không có nhờ bạn bè, người thân đứng tên giúp )
  • Chứng minh nhân dân người đứng ký hợp đồng.
  • Xe gắn máy kèm cà vẹt xe bất kỳ hoặc tốt nhất đứng tên người hợp đồng thuê.

1. Ký hợp đồng

Sau khi đã thống nhất các thủ tục yêu cầu và giá cả thuê xe, nhân viên thuê xe sẽ đến tận nhà làm thủ tục ( để kiểm tra thông tin, địa chỉ, người đứng hợp đồng thuê …).

Lưu ý một số đơn vị cho thuê xe tự lái yêu cầu phải làm thủ tục tại địa chỉ nhà ghi trong hộ khẩu. Bạn chưa cần đưa hộ khẩu, chứng minh nhân dân của bạn cho người làm thủ tục.

Tiền thuê xe được thanh toán ngay khi ký hợp đồng.

2. Nhận xe

Sau khi ký hợp đồng, bạn sẽ phải mang: hợp đồng thuê xe, chứng minh nhân dân người đứng tên hợp đồng, hộ khẩu bản chính, 01 xe máy kèm cà vẹt xe để nhận xe tại bãi xe. Tại bãi xe, nhân viên sẽ giữ lại: Hộ khẩu bản chính, xe và cà vẹt xe.

Khi nhận xe, nhân viên sẽ kiểm chứng tình trạng xe, mức nhiên liêu … trước khi bàn giao xe cho bạn. Cả 02 sẽ ký biên bản bàn giao xe.

3. Trả xe

Theo quy định, bạn phải trả xe đúng giờ ( quá giờ quy định sẽ phải trả thêm tiền , thường khoảng 100,000VND/giờ ). Khi trả xe, cả 02 sẽ đối chiếu tình trạng xe so với ban đầu, mức nhiên liệu …

Nếu khi nhận xe, đơn vị cung cấp dịch vụ đã rửa xe sạch xẽ, nếu bạn đi dơ thì bạn nên rửa tra lại, còn ko họ sẽ tính phí rửa xe khoảng 100,000 VND để rửa trước khi bàn giao lại cho người mới.

Lý do nên lựa chọn dịch vụ cho thuê xe 4 chỗ tại Vinh Nghệ An

– Chất lượng xe tốt, luôn được dưỡng thường xuyên, định kỳ, thay mới các linh kiện.

– Đáp ứng đủ mọi nhu cầu của quý khách tại Nghệ An và các tỉnh lân cận.

– Hỗ trợ trực tuyến, quý khách có thể gọi cho chúng tôi bất cứ lúc nào nếu muốn.

– Cam kết xe chạy đúng hợp đồng, đúng lịch trình, đón trả khách đúng điểm.

– Thủ tục đăng ký thuê xe đơn giản, nhanh chóng (không có lệ phí ẩn).

Bài viết trên đây là tổng hợp một số các vấn đề liên quan đến dịch vụ cho thuê xe 4 chỗ tại Vinh Nghệ An mà Xunghe360.vn muốn chia sẻ đến các bạn. Hi vọng những thông tin được cung cấp trên bài viết sẽ giúp bạn dễ dàng hơn trong việc tìm kiếm và hoàn tất các thủ tục cho thuê xe 4 chỗ tại Vinh Nghệ An. Cảm ơn bạn đã dành thời gian quan tâm đến bài viết trên đây của chúng tôi!

Liên hệ nội dung: 0972.463.912