Ronaldo gửi thông điệp lạ sau trận thắng Brentford

358

Cristiano Ronaldo gợi ý rằng anh muốn ở lại Man United sau mùa giải này bằng cách nói trước ống kính máy quay ‘tôi vẫn chưa kết thúc đâu’.

Siêu sao người Bồ Đào Nha đã ghi bàn thắng thứ 24 trong mùa giải – và thứ 18 tại Premier League – từ chấm phạt đền trong chiến thắng thuyết phục trên sân nhà trước Brentford.

Sau đó, Ronaldo dường như nói “Tôi vẫn chưa kết thúc đâu” trước máy quay khi cùng với các đồng đội đi quanh sân chào khán giả sau trận đấu cuối cùng của MU trên sân nhà Old Trafford. Jamie Carragher đã phát hiện khoảnh khắc này trong trường quay Sky Sports. Anh nói: “Đó là lời nhắn gửi đến Erik ten Hag”.

Ronaldo còn một mùa giải nữa trong hợp đồng hai năm ở Old Trafford nhưng vẫn còn nhiều dấu hỏi về việc liệu cầu thủ 37 tuổi có nằm trong kế hoạch của huấn luyện viên mới Erik Ten Hag khi anh đến từ Ajax hay không.

Tiền đạo này cũng nhận được sự hậu thuẫn hoàn toàn từ huấn luyện viên tạm quyền Ralf Rangnick để tiếp tục thi đấu bất chấp việc ông tin rằng Ten Hag sẽ cần phải mang về hai tiền đạo mới trong mùa giải tới.

Rangnick nói: “Theo cách chúng tôi đã chơi trở lại tối nay, tại sao anh ấy không nên là một phần của đội và giúp đỡ đội? Nhưng đây là một câu hỏi bạn phải hỏi Erik và cả Cristiano. Cho đến nay chúng tôi vẫn chưa thể nói chuyện với nhau. Erik tập trung vào việc vô địch giải VĐQG Hà Lan còn chúng tôi tập trung vào các trận đấu của mình”.

Ronaldo vẫn đang duy trì phong độ chói sáng của mình khi ghi bàn thắng thứ hai cho Man United ở phút 61 từ chấm phạt đền sau bàn mở tỷ số của Bruno Fernandes ngay phút thứ 9.

Ronaldo lẽ ra đã có một bàn thắng trong hiệp một nhưng VAR đã không công nhận vì lỗi việt vị. Anh cũng không hài lòng với trọng tài Chris Kavanagh sau khi ông này không thổi phạt đền sau tình huống CR7 bị ngã trong vòng cấm ở phút 26.

Đăng Nguyên