Top 9 Địa Chỉ Nhấn Mí Đẹp Tại Vinh Nghệ An Uy Tín – An Toàn Nhất

1,158

Tại Nghệ An, mỗi năm lại có hàng nghìn chị em lựa chọn phương pháp nhấn mí để cải thiện vẻ đẹp cho đôi mắt của mình. Bởi đôi mắt là cửa sổ tâm hồn, nên ai cũng muốn được sở hữu một đôi mắt 2 mí to tròn long lanh để gây được sự chú ý với người đối diện. Tuy nhiên để tìm được 1 địa chỉ nhấn mí đẹp tại Vinh Nghệ An không phải là điều dễ dàng vì các cơ sở thẩm mỹ ở Vinh đang ngày càng mọc lên nhanh chóng.

Chính vì vậy để đáp ứng được nhu cầu làm đẹp của chị em trong bài viết ngày hôm nay Xunghe360.vn sẽ chia sẻ đến các bạn những địa chỉ nhấn mí đẹp tại Vinh Nghệ An an toàn nhất! Cùng dành một ít thời gian để tìm hiểu về những địa chỉ nhấn mí an toàn dưới đây nhé!

Tìm hiểu 9 địa chỉ nhấn mí đẹp tại Vinh Nghệ An an toàn nhất

Để đáp ứng nhu cầu làm đẹp của chị em phụ nữ, hiện nay tại Tp. Vinh có rất nhiều các cơ sở thẩm mỹ nhấn mí đẹp thế nhưng không phải ở đâu cũng là địa chỉ thấm mỹ an toàn và tin cậy. Nếu như bạn đang thực sự muốn cải thiện đôi mắt của mình và tìm kiếm một địa chỉ nhấn mí đẹp tại Vinh Nghệ An an toàn nhất thì hãy dành một ít thời gian để theo dõi bài viết dưới đây của chúng tôi để lựa chọn cho mình một địa chỉ nhấn mỹ tốt nhất nhé!

Liên hệ nội dung: 0972.463.912

1. Nhấn Mí Thảo Ann

Nhấn Mí Thảo Ann là một trong những địa điểm nhấn mí đẹp tại Vinh Nghệ An được đánh giá cao về cả chất lượng khám chữa bệnh lẫn dịch vụ khách hàng. Với phương pháp nhấn mí Hàn Quốc giúp khách hàng hoàn toàn yên tâm được đảm bảo về tính an toàn và đẹp tự nhiên với đội ngũ bác sĩ, chuyên viên chuyên nghiệp và cơ sở vật chất trang thiết bị hiện đại.

Địa chỉ: 71 Hermann, TP. Vinh, Nghệ An

2. Viện Thẩm Mỹ Công Nghệ Cao Nataly

Nhấn mí mắt không phẫu thuật là phương pháp mà bác sĩ sẽ tạo một chuỗi liên kết từ cơ nâng mi đến da mi tạo nên nếp gấp mí để khi mở mắt ra sẽ tạo thành nếp mí mới rõ ràng hơn. Đây là phương pháp mới nhất với chất liệu tạo nếp mí được làm bằng chất liệu chỉ sinh học tự nhiên thay cho chỉ truyền thống, vì thế sẽ không hề có những tác dụng phản ứng phụ trên da mi như phương pháp cũ.

Bên cạnh nhấn mí, Thẩm Mỹ Viện Nataly còn mang đến cơ hội sở hữu mắt hai mí đẹp rõ nét, mí mềm mại tự nhiên, mắt long lanh, to tròn như mắt bồ câu cho rất nhiều các chị em có khiếm khuyết về mí mắt bởi kỹ thuật cắt mí nội soi.

Địa chỉ: 17A Đốc Thiết, Hưng Bình, TP. Vinh, Nghệ A

3. Bệnh viện Thái Thượng Hoàng

Cũng là một gợi ý tuyệt vời về địa chỉ nhấn mí đẹp tại Vinh Nghệ An an toàn, Bệnh viện Thái Thượng Hoàng hứa hẹn sẽ mang đến bạn giải pháp cho đôi mắt 2 mí to tròn, long lanh, có sức lay động lòng người. Tại đây, phương pháp bấm mí luôn khiến khách hàng cảm thấy yên tâm bởi những ưu điểm vượt trội như: hạn chế tối đa xâm lấn, không đau, không cần nghỉ dưỡng,… từ đó giúp xóa tan những e ngại như đối với các phương pháp phẫu thuật thông thường, được nhiều chị em ưa thích.

Địa chỉ: 28 Nguyễn Sỹ Sách, Hưng Bình, Thành phố Vinh, Nghệ An

4. Thẩm Mỹ Viện Mailisa

Mailisa đã áp dụng thành công phương pháp này ở tất cả các hệ thống thẩm mỹ viện tại các thành phố lớn trên cả nước và trong đó bao gồm cả Hà Nội. Với đội ngũ bác sĩ tay nghề giỏi, nhiều năm kinh nghiệm, được học tập và làm việc tại các nước có ngành thẩm mỹ cao như Hàn Quốc, Singapore, Hồng Kông, Mỹ.

Thẩm mỹ viện Mailisa cam kết sẽ mang lại cho bạn một cặp mắt đẹp, long lanh biết nói, một vẻ đẹp hoàn mỹ, tinh tế tự nhiên.

Địa chỉ: Số 3 Ngư Hải, Phường Quang Trung, Vinh, Nghệ An

5. Thu Cúc Clinics

Tại Thu Cúc Clinics – một trong những địa chỉ nhấn mí đẹp tại Vinh Nghệ An, dịch vụ nhấn mí Ấn Độ đã có mặt như một giải pháp nhanh chóng mang đến vẻ đẹp hoàn mỹ cho những đôi “cửa sổ tâm hồn” sinh ra vốn nhiều khiếm khuyết.

Với kỹ thuật này, sau khi xác định đường viền mí mắt hài hòa với đôi mắt và khuôn mặt, chuyên viên sẽ tiến hành nhấn mí, tạo liên kết giữa phần da mí và sụn mi giúp đôi mắt một mí, mí lót hay mí không đều sẽ thành 2 mí to rõ, viền mí rõ nét, đẹp một cách tự nhiên như thật.

Địa chỉ: Số 59 Nguyễn Sỹ Sách, Hưng Bình, Thành phố Vinh, Nghệ An

6. Thẩm Mỹ Viện Trần Trà

Tại Thẩm Mỹ Viện Trần Trà áp dụng những kỹ thuật nhấn mí Hàn Quốc hiện đại nhất và bác sĩ luôn biết cách tiến hành các thao tác phẫu thuật một cách nhẹ nhàng và chính xác giúp bạn sở hữu đôi mắt to tròn, nếp mí tự nhiên nhất chỉ sau 1 lần thực hiện duy nhất.

Địa chỉ: 112 Hecman, TP. Vinh, Nghệ An

7. Nhấn mí Hồ Ly

Tại Hồ Ly, toàn bộ quy trình nhấn mí – cắt mí đều được thực hiện từng bước chính xác, đảm bảo không gây đau rát, không gây tổn thương cho cơ nâng mi, giác mạc hay kết mạc, đồng thời không mất nhiều thời gian nghỉ dưỡng cho khách hàng.

Địa chỉ: 60a Đốc Thiết, TP. Vinh, Nghệ An

8. Viện Thẩm Mỹ Hải Vân

Với kỹ thuật bấm mí mắt hiệu quả bằng công nghệ Hàn Quốc được thực hiện bởi các bác sĩ giàu kinh nghiệm, có chuyên môn cao cùng hệ thống cơ sở vật chất, trang thiết bị máy móc hiện đại, Viện Thẩm Mỹ Hải Vân luôn là điểm đến tin cậy và an toàn cho bạn trong dịch vụ nhấn mí Hàn Quốc.

Địa chỉ: 67 Nguyễn Năng Tĩnh, TP. Vinh, Nghệ An

9. Linh Kim Beauty

Nếu bạn đang băn khoăn săn tìm địa chỉ nhấn mí ở đâu đẹp và an toàn tại Vinh Nghệ An thì Linh Kim Beauty chính xác là một địa chỉ mà bạn không nên bỏ qua. Giữa vô vàn những địa chỉ thẩm mỹ, nơi đây vẫn luôn được các chuyên gia trong và ngoài nước đánh giá rất cao về chất lượng của các dịch vụ, không chỉ riêng gì nhấn mỹ.

Địa chỉ: Số 04/Nguyễn Trung Ngạn, Tp. Vinh, Nghệ An

Hi vọng với Top 9 địa chỉ nhấn mí đẹp tại Vinh Nghệ An được cung cấp trên bài viết, các bạn trẻ của chúng ta có thể dễ dàng lựa chọn cho mình 1 địa điểm an toàn nhất để yên tâm cải thiện cho đôi mắt của mình. Cảm ơn bạn đã dành thời gian quan tâm đến bài viết trên đây của chúng tôi. Chúc bạn luôn tự tin và toả sáng trong mắt mọi người.!

Liên hệ nội dung: 0972.463.912