5+ Shop Giày Dép Nữ Đẹp Ở Hà Tĩnh Được Chị Em Bình Chọn

1,738

5+ Shop giày dép ở Hà Tĩnh đẹp ngất ngây được nhiều chị em bình chọn. Có thể nói đối với chị em phụ nữ Giày dép, quần áo, mỹ phẩm, phụ kiện thời trang có lẽ luôn là những vấn đề được nhiều chị em đặc biệt quan tâm, nhất là vào dịp cuối năm. Việc lựa chọn cho mình những bộ cánh hợp thời trang, kết hợp với đôi giày trẻ trung, phù hợp với tính cách đảm bảo sẽ khiến bạn trở nên nổi bật hơn bao giờ phết.

Đúng như lời đồn, phụ nữ là phái đẹp, đam mê và ham muốn làm đẹp. Ngoài việc săn lùng những bộ cánh tuyệt đẹp cho mình ra thì việc tìm cho mình một đôi giày, đôi dép đẹp chất cũng được đông đảo chị em thích thú. Tuy nhiên, biết tìm đâu địa chỉ bán shop giày dép nữ ở Hà Tĩnh rẻ đẹp thì chắc hẳn không phải ai cũng biết. Trong bài viết này, mình xin chia sẻ tới các bạn những shop giày nữ đẹp, uy tín nhất tại Hà Tĩnh được nhiều chị em tin tưởng. Cùng tham khảo nhé!

Điểm danh 5 shop giày dép ở Hà Tĩnh đẹp giá rẻ nhất hiện nay

Dưới đây là 5 shop giày dép ở Hà Tĩnh giá rẻ và đẹp nhất được nhiều người chọn lựa. Nếu bạn đang mong muốn tìm kiếm một địa chỉ giày dép nữ cực chất cực sang chảnh mà giá cả mềm thì hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây nhé!

TOP 1: Giày Hoài Xinh

Vốn là một shop thời trang có uy tín ở Hà Tĩnh nên đây là địa chỉ mua sắm giày dép được nhiều chị em tin tưởng. Giày dép của tiệm rất đa dạng về mẫu mã từ sneaker đến giày cao gót, sandals, giày bệt, lại luôn cật nhập theo xu hướng nên không khó để phái đẹp chọn được đôi giày hợp với mình. Nếu các bạn đang mong muốn có một địa chỉ giày dép đẹp uy tín tại Hà Tĩnh thì đừng nên bỏ qua địa chỉ này nha.

Địa chỉ: 77 Xuân Diệu, Tp Hà Tĩnh

TOP 2: Shop giày dép Anh Nhật

Khi bước vào shop, bạn sẽ vô cùng ấn tượng bởi cách bài trí với lối không gian thời trang gợi mở. Những đôi giày xinh xắn với đủ mọi kiểu dáng, màu sắc được sắp xếp một cách ngay ngắn, đẹp mắt đủ để thu hút mọi tín đồ thời trang sành điệu. Mặc dù thị trường giày dép Hà Tĩnh vô cùng phong phú, thế nhưng shop giày dép Anh Nhật vẫn nổi lên là một trong số rất ít shop giày chuyên cung cấp các sản phẩm hàng Việt Nam xuất khẩu chất lượng, uy tín với giá thành hợp lý.

Nếu bạn thực sự là một tín đồ thời trang sành điệu và luôn mua sắm một cách thông minh thì chắc chắn không thể bỏ qua nơi này. Hãy đến và sở hữu ngay những đôi giày sang, đẹp, chất với giá vô cùng hấp dẫn tại shop này nhé!

Địa chỉ: Sông Trí, Kỳ Anh, Hà Tĩnh

TOP 3: Đại Lý giày dép Anh Nhân

Đây cũng là một shop giày nữ với những mẫu mã đẹp – độc – lạ và hết size cũng rất nhanh. Nguồn hàng được shop khẳng định là giày xuất khẩu, vậy nên size thường to và số lượng size nhỏ, size trung bình đương nhiên là ít và cũng trong tình trạng hết hàng khá nhanh.

Nhiều chị em đã mua sắm ở shop nhận xét rằng ưu điểm ở đây là có nhiều mẫu giày độc và hiếm, thế nhưng lại không bị đội giá lên quá cao so với mặt bằng chung. Chủ shop và nhân viên bán hàng lại rất nhiệt tình, cởi mở với khách hàng, thế nên dù đến mà không mua gì bạn cũng sẽ không cảm thấy khó chịu. Hãy đến đây nếu bạn muốn có một đôi giày dép nữ cực đẹp mà giá thành mềm mại nha.

Địa chỉ: Lý Tự Trọng, Thạch Hà, Hà Tĩnh

TOP 4: Shop giày dép ÁNH NGỌC

Shop giày dép Ánh Ngọc không những màu sắc và thiết kế vô cùng đẹp mắt mà giá cả giày dép còn rất hợp lý, đảm bảo sẽ làm hài lòng phái đẹp. Những mẫu bốt thời thượng, mới nhất, sang chảnh nhất cho mùa đông năm nay đã về đến Ánh Ngọc rồi đấy. Các chị em hãy nhanh chân để sắm cho mình một đôi bốt vừa ưng ý nhất nhé.

Địa chỉ: Nguyễn Công Trứ, Nguyễn Du, Hà Tĩnh

TOP 5: Shop Minh Tuấn

Shop Minh Tuấn là địa chỉ giày dép nam nữ tại Hà Tĩnh đẹp và sang chảnh được nhiều người biết đến. Hiện nay, Minh Tuấn được đánh giá là một trong những thương hiệu giày thời trang nữ hàng đầu tại Hà Tĩnh. Giày nam nữ gây ấn tượng mạnh bởi kiểu dáng hiện đại, trẻ trung mà mức giá lại hết sức phải chăng. Một không gian mua sắm rộng rãi, tràn đầy màu sắc với vô vàn những mẫu mã giày dép thời trang dành riêng cho phụ nữ Việt là những gì bạn sẽ nhận được khi đến cửa hàng giày Minh Tuấn các bạn nhé!

Địa chỉ: 32 Phan Đình Phùng, Tp Hà Tĩnh

Hi vọng với chia sẻ trên đây của chúng tôi về địa chỉ shop giày dép nữ tại Hà Tĩnh đẹp và giá rẻ nhất sẽ giúp các bạn chọn được cho mình một địa chỉ đáng tin cậy. Là phụ nữ các bạn không thể làm ngơ trước thiên đường thời trang tuyệt đẹp này các bạn nha. Hãy để những đôi giày, đôi dép nâng tầm bước chân của bạn. Thật quyến rũ và kiêu sa chị em nha. Nếu bạn vẫn đang băn khoăn chưa biết nên mua giày ở đâu thì hãy lưu lại ngay các địa chỉ ở trên nhé! Thân ái!