Công khai bạn gái mới chuẩn hot girl, Trần Đức Bo dính nhiều ồn ào

403

Trần Đức Bo từng nổi tiếng trên mạng với loạt ồn ào và phong cách thời trang khá đặc biệt. Đồng thời, chuyện đời tư của Đức Bo cũng được mọi người để ý khi không ít lần anh từng công khai người yêu.

Mới đây nhất, dân tình dậy sóng khi một cô gái xuất hiện trên trang cá nhân của Đức Bo theo cách khá đặc biệt. Cụ thể, Đức Bo đã đăng ảnh ôm ấp, hôn môi người này kèm dòng trạng thái: “Cho anh xin một lần được yêu em theo cách hồn nhiên nhất”. Lần này, Đức Bo không ngại tag hẳn người yêu vào bài đăng của mình. Ngay phía dưới bình luận, dân tình gửi lời chúc mừng tới Trần Đức Bo. Mọi người tỏ ra khá hào hứng khi anh công khai tình mới.

Anh đăng ảnh công khai người yêu. (Ảnh: FB Trần Đức Bo)

Người yêu của Đức Bo đúng chuẩn hot girl khi sở hữu ngoại hình xinh đẹp cùng số lượng theo dõi lớn. Trên trang cá nhân, cô thường đăng ảnh ăn mặc hở bạo khoe thân hình quyến rũ. Nhiều người nhận định, nhan sắc của tình mới Đức Bo chẳng phải dạng vừa. Dựa vào thông tin người này đăng tải có thể thấy, cô sống khá sang chảnh, thường xuyên xuất hiện tại các sự kiện và gặp gỡ nhân vật nổi tiếng. Đồng thời, người yêu Trần Đức Bo có tham gia các lớp nhảy và hay đăng hình ảnh, video về chúng lên trang cá nhân.

Người yêu của Đức Bo đúng chuẩn hot girl. (Ảnh: FB Trần Đức Bo)

Chuyện tình của Trần Đức Bo được xem là khá phức tạp khi cách đây không lâu, anh vướng vào vụ ồn ào bị tố là người thứ 3. Một cô gái đăng bài viết cho biết Trần Đức Bo níu kéo người yêu cũ có vợ sắp cưới. Nội dung cụ thể: “Chuyện là chị gái của tôi đã có người yêu và họ chuẩn bị cưới nhau vào cuối năm nay. Khoảng thời gian gần đây chị tôi thấy anh nhà có biểu hiện rất lạ, thường xuyên đi về khuya và thậm chí còn qua đêm. Phải để ý theo dõi một thời gian dài mới phát hiện chồng sắp cưới của chị tôi có qua lại với bạn TĐB trong khi chị gái tôi đang có thai với anh ta.

Trần Đức Bo bị tố quyến rũ người chuẩn bị cưới vợ. (Ảnh: Chụp màn hình Group K.T)

Nếu ngày hôm nay chị gái tôi không bất ngờ sang nhà và lén lấy trộm điện thoại anh kiểm tra thì sao biết được tối nay hai người có hẹn với nhau ngay tại chính nhà anh rể tôi. Chị tôi có gọi điện và đối chất với TĐB và có chút lớn tiếng, nhưng thử hỏi ở trong hoàn cảnh này thì nếu là các bạn sẽ cư xử như thế nào? Trong khi đó chị tôi có thai tháng thứ 3 bụng mang dạ chửa”.

Khi bài bóc phốt này viral, Trần Đức Bo ngay lập tức lên tiếng. Anh nhận định bản thân yêu người kia thật lòng và không biết họ đã có vợ con chuẩn bị cưới. Ngoài ra, Đức Bo cho biết thêm, mọi chuyện nên gặp nói trực tiếp chứ không phải bóc phốt qua mạng.

Tác giả Kiều Ly

Nguồn http://yan.thethaovanhoa.vn/tran-duc-bo-cong-khai-ban-gai-moi-la-hot-girl-318292.html