Võ Hà Linh bức xúc tố local brand khi bỏ 500 nghìn nhận về áo dính son
Nhắc đến reviewer không thể không nhắc tới Võ Hà Linh, một trong những YouTuber nổi tiếng với các video review. Thậm chí, cô nàng còn được nhiều người yêu mến gọi là “chiến thần review” vì sự công tâm khi đánh giá sản phẩm.
Mới đây, trên trang cá nhân của mình, nàng YouTuber bức xúc lên tiếng về một hàng thời trang trong nước. Theo chia sẻ của Võ Hà Linh, cô nàng đã bỏ ra gần 500 nghìn đồng để mua một chiếc áo từ thương hiệu khá nổi tiếng trong nước. Tuy nhiên, khi nhận sản phẩm, cô nàng đã rất thất vọng vì áo bị dính son, xù vải, cắt may cẩu thả.
Để khẳng định mình không nói sai cho hãng, nữ YouTuber cũng cẩn thận chụp lại chi tiết sản phẩm. Có thể thấy, đường cắt vải khá ẩu, sản phẩm có xuất hiện chỉ thừa, bị lỗi vải. Nữ YouTuber cũng khẳng định chất vải quá mỏng, hoàn toàn không xứng đáng với giá tiền.
Dưới phần bình luận, cô nàng cũng khẳng định bản thân không có ý định “đạp đổ chén cơm” của ai nhưng chính chủ thương hiệu cần tôn trọng “bát cơm” của mình vì để mua được sản phẩm thì người tiêu dùng cũng phải vất vả để kiếm tiền.
Cô nàng bức xúc lên tiếng: “Em mua 5 triệu tiền đồ, không vừa ý gần như tất cả nhưng em chỉ đăng 2 món. Mọi người thích em up cả luôn nha. Em đang nói chất lượng hầu hết tất cả các món không xứng với giá tiền bỏ ra. Chất vải quá tầm thường ạ”.
Bên dưới phần bài đăng của “chiến thần review”, nhiều người cũng cho rằng các thương hiệu nên có sự điều chỉnh về giá sao cho phù hợp với chất lượng sản phẩm. Một số khác thì cho rằng nên nói chuyện trước với hãng để xem cách giải quyết của họ. Một số bình luận của dân tình:
– “Cảm ơn chị đã nói lên lòng em. Trời, ảnh rõ đẹp xong về chán, trong khi giá thì…”
– “Đồng ý luôn ạ. Giá thì bán như đồ ngoại, cả triệu mà đồ thì…”
– “Hàng local mà chất lượng chán quá ạ, được cái mác. Không kiểm tra hàng mà đã gửi cho khách. Do lỗi của brand thì hãng phải nhìn nhận sửa đổi chứ đừng chơi xấu.”
– “Có gì mình có thể liên hệ shop trước xem bên shop giải quyết sao mà mọi người.”
Sau những lùm xùm trên mạng trong thời gian trước, đây là lần hiếm hoi khiến nữ YouTuber có thái độ bức xúc và khá gay gắt. Trên thực tế, dù được mệnh danh là “chiến thần review” thì Hà Linh vẫn là một người tiêu dùng, có quyền được nói lên quan điểm của mình. Hy vọng rằng trước sự không hài lòng từ phía khách hàng, cả Võ Hà Linh và nhãn hàng sẽ có cách giải quyết, xử lý ổn thỏa để người tiêu dùng có thể an tâm mua sắm.
Tác giả Kim Anh
Nguồn http://yan.thethaovanhoa.vn/vo-ha-linh-buc-xuc-to-local-brand-khi-bo-500-nghin-nhan-ve-ao-dinh-son-318126.html