TOP 7 Phòng Khám Phụ Khoa Tại Vinh Nghệ An Tốt Nhất Dành Cho Chị Em

6,686

Khám phụ khoa ở đâu tốt tại Vinh Nghệ An? Xin gửi đến các chị em phụ nữ: 7 phòng khám phụ khoa tại Vinh Nghệ An tốt nhất uy tín nhất. Nên khám sản phụ khoa tại vinh nghệ an ở đâu tốt? Đó là thắc mắc của rất nhiều chị em phụ nữ chúng ta. Hiện nay, do lối sống, do thói quen sinh hoạt, do môi trường làm việc, môi trường sống ngày càng bị ô nhiễm và con người ngày càng ít vận động hơn làm ảnh hưởng lớn đến sức khỏe đã khiến “cô bé” dị ứng và đỏng đảnh. Thông thường khi mắc các căn bệnh phụ khoa thì chị em đa số ngượng ngùng không dám tìm phòng khám để điều trị mà tùy tiện chữa bệnh tại nhà gây ra nhiều hậu quả đáng tiếc. Hay đôi lúc nhiều bạn chủ quan nghĩ mình không mang bệnh mà không bao giờ gõ cửa bác sĩ để rồi khi bệnh nặng thì đã muộn màng.

Vậy khi nào nên đi khám phụ khoa và địa chỉ khám phụ khoa ở Vinh  Nghệ An tốt nhất là ở đâu. Hãy cùng xunghe360.vn theo dõi những thông tin dưới đây để nắm bắt được các phòng khám phụ khoa uy tín nhất ở vinh nghệ an nhé!

Tại sao nên khám phụ khoa? 

Tại sao nên đi khám phụ khoa? Nói đến khám phụ khoa hầu hết chị em phụ nữ đều ngại, chỉ đến khi có dấu hiệu của bệnh viêm nhiễm phụ khoa mới đi khám. Khi đó, bệnh có thể đã tiến triển nặng khiến việc điều trị khó khăn hơn, thậm chí nhiều trường hợp ảnh hưởng nghiêm trọng đến khả năng sinh sản, gây vô sinh hiếm muộn.

Nếu không thường xuyên thăm khám định kỳ, chị em sẽ rất khó bắt bệnh để điều trị phòng ngừa ngay từ đầu. Khi bạn bắt đầu cảm thấy khang khác thì cũng là lúc bệnh đã nặng rồi, rất khó chữa triệt để.

Vì thế, lời khuyên được các bác sĩ chuyên khoa đưa ra chị em phụ nữ nên khám phụ khoa định kì 6 tháng/lần. Khám phụ khoa sẽ giúp theo dõi tình trạng sức khỏe sinh sản, phát hiện và điều trị kịp thời các bệnh phụ khoa, tránh được những biến chứng khôn lường.

Nên đi khám phụ khoa khi nào?

Chị em phụ nữ từ 18 tuổi trở lên cần đi khám phụ khoa định kỳ 2 lần/năm. Các trường hợp khác như trước khi lập gia đình, đã quan hệ tình dục, trước khi có ý định mang thai, xuất hiện những triệu chứng bất thường, đau dữ dội trong chu kỳ kinh nguyệt hay đau khi quan hệ tình dục là những trường hợp chị em cần phải đi khám phụ khoa.

  • Trước khi lập gia đình

Trước khi lập gia đình dù chưa quan hệ tình dục chị em cần phải đi khám phụ khoa để biết tình trạng sức khỏe sinh sản của mình từ đó chuẩn bị sẵn sàng cho cuộc sống hôn nhân. Trong trường hợp bạn mắc bệnh viêm nhiễm phụ khoa thì bạn cũn sẽ được điều trị .

  • Khi đã quan hệ tình dục

Thông thường những người đã quan hệ tình dục thường có nguy cơ cao mắc các bệnh viêm nhiễm phụ khoa. Do đó, để đảm bảo an toàn và khỏe mạnh, chị em nên đi khám phụ khoa định kỳ ít nhất 1 lần/năm.

  • Trước khi có ý định mang thai

Đây là thời điểm vô cùng cần thiết để chị em đi khám phụ khoa bởi lẽ, việc khám phụ khoa lúc này không chỉ đảm bảo sức khỏe tốt cho chị em mà còn bảo vệ an toàn cho con yêu của bạn khi ra đời. Bởi trong nhiều trường hợp người mẹ không biết mình bị mắc bệnh truyền nhiễm khi mang thai có thể lây nhiễm sang cho con như là bệnh lậu, HIV… gây ảnh hưởng đến sức khỏe và sự phát triển của bé.

  • Có những triệu chứng bất thường

Trong trường hợp, thấy âm đạo có các triệu chứng bất thường như kinh nguyệt không đều, ngứa ngáy, ra khí hư… thì chị em cần đến ngay các phòng khám phụ khoa để khám. Bởi đây có thể là dấu hiệu cho thấy bạn mắc một bệnh phụ khoa nguy hiểm nào đó có thể ảnh hưởng đến khả năng sinh sản nếu không được phát hiện và điều trị sớm.

  • Xuất hiện các cơn đau dữ dội trong chu kỳ kinh nguyệt

Đau bụng kinh là một hiện tượng vô cùng bình thường nhưng trong trường hợp những cơn đâu đó dữ dội và kéo dài một cách bất thường thì chị em cần phải đi khám phụ khoa để biết nguyên nhân gây ra cơn đau bất thường đó.

  • Đau khi quan hệ tình dục

Đây cũng là trường hợp mà chị em cần phải đi khám phụ khoa ngay. Bởi đây có thể là dấu hiệu cho thấy bạn bị viêm nhiễm phụ khoa hay gặp bất thường tại cơ quan sinh dục. Chớ nên chủ quan mà tự ý mua thuốc điều trị. Hãy đến các bệnh viện uy tín để việc khám và điều trị có kết quả chính xác nhất.

Bạn có thể tham khảo thêm: TOP 8 Phòng Khám Nam Khoa Tại TP Vinh Nghệ An Tốt Nhất Hiện Nay

Một số lưu ý cho bạn trước khi đi khám phụ khoa như sau

+ Trước khi đi đến địa chỉ khám phụ khoa 1 ngày thì không nên quan hệ tình dục.

+ Không sử dụng các loại dung dịch vệ sinh phụ nữ để rửa *** trước khi đi khám phụ khoa.

+ Tuyệt đối không sử dụng các loại thuốc đặt âm đạo.

+ Nên ăn mặc rộng rãi và thoáng mát khi đến phòng khám phụ khoa, điều này tạo thuận lợi trong việc khám bệnh, cũng như giúp bạn dễ chịu hơn.

+ Khi bạn đang trong giai đoạn có kinh nguyệt thì không nên đi khám phụ khoa. Điều này sẽ gây trở ngại trong chẩn đoán bệnh.

7 Phòng khám phụ khoa tại Vinh Nghệ An tốt nhất

Khám phụ khoa ở đâu tốt? Như vậy, khám phụ khoa là việc hết sức cần làm đối với các chị em phụ nữ khi đã đến tuổi trưởng thành phải không ạ? vậy phòng khám phụ khoa uy tín tại tp Vinh Nghệ An là những phòng khám nào? Bài viết dưới đây sẽ giúp các bạn tìm hiểu các thông tin của những phòng khám t

ốt nhất nha:

1. Phòng khám sản phụ khoa Ngọc Linh Vinh, Nghệ An

Phòng khám Ngọc Linh không chỉ chuyên khám nam khoa tại vinh nghệ an mà còn là phòng khám sản phụ khoa uy tín tại tp vinh được nhiều người lựa chọn để thăm khám.

Vùng kín” của chị em phụ nữ rất nhạy cảm nên chỉ cần một vài tác động nhỏ cũng khiến chị em mắc các bệnh phụ khoa. Do đó, việc tìm một phòng khám phụ khoa uy tín, chất lượng luôn là trăn trở không hề nhỏ của chị em phụ nữ. Nhưng các chị em có thể giảm bớt đi nỗi lo lắng đó khi đến với phòng khám sản phụ khoa Ngọc Linh.

Đến với phòng khám Ngọc Linh bạn sẽ hoàn toàn hài lòng với:

  • Đội ngũ bác sỹ giỏi: Phòng khám do Ths. Bác sĩ Chuyên khoa II đảm nhiệm về chuyên môn chính, có trình độ chuyên môn cao và nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực khám và chữa các bệnh lý nam khoa, am hiểu về cấu tạo sinh lý nam nên có thể giúp cho quá trình khám diễn ra nhanh và đi đúng hướng hơn. Bên cạnh đó các bác sỹ còn rất thân thiện, nhiệt tình với bệnh nhân, lắng nghe mọi tâm sự của người bệnh.
  • Trang thiết bị y tế tiên tiến, hiện đại: Phòng khám luôn chú trọng đến việc đầu tư các trang thiết bị y tế hiện đại, phòng siêu âm, phòng xét nghiệm, phòng tiểu phẫu vô trùng đạt tiêu chuẩn quốc tế phục vụ cho quá trình khám chữa bệnh đạt kết quả tốt. Đặc biệt, các trang thiết bị của phòng khám đều được nhập khẩu trực tiếp từ các nước có nền y học phát triển trên thế giới như Mỹ, Hàn Quốc… giúp quá trình khám bệnh diễn ra chính xác và nhanh hơn.
  • Phòng khám xây dựng mô hình khép kín “1 chuyên gia – 1 y tá – 1 bệnh nhân”, giữa bệnh nhân và chuyên gia sẽ dễ dàng trao đổi thông tin, thuận tiện theo dõi, điều trị, mọi thông tin cá nhân được bảo mật an toàn nhất.

Địa chỉ: Số 01 đường Lê Viết Thuật – Tp Vinh – tỉnh Nghệ An

Số điện thoại: 0988.442.359 – 0948.854.726

Gọi Tư Vấn 0988.442.359 | 0948.854.726

 

2. Phòng khám Sản phụ khoa – Bác sĩ Thu

Phòng khám Sản phụ khoa – Bác sĩ Thu luôn nằm trong Top các Phòng Khám Phụ Khoa tốt nhất Tại thành phố Vin, Nghệ An.

Bác sỹ Hoàng Thị Thu tốt nghiệp Đại học y Dược chính quy tại Việt Nam và có một khoảng thời gian du học nâng cáo trình độ chuyên môn ở Nhật Bản , Là Bác sỹ chuyên khoa I chuyên ngành sản phụ khoa, người có giàu kinh nghiệm trong lĩnh vự khám chũa bệnh Phụ Khoa, đã trãi qua 30 năm kinh nghiệm chuyên môn, trước đây công tác tại Trung tâm Chăm sóc sức khỏe sinh sản, hiện tại là Phó giám đốc trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh Nghệ An ( CDC) phụ trách mảng công tác khám chữa bệnh sản phụ khoa. Đặc biệt các bác sĩ còn luôn hết lòng vì người bệnh, luôn thấu hiểu và chia sẻ cùng chị em để chị em thoải mái trao đổi, giải đáp những khúc mắc và có phương pháp giúp nữ giới chăm sóc sức khỏe hiệu quả.
.

Phòng Khám Phụ Khoa Tại Vinh Nghệ An
Phòng khám sản phụ khoa – Bác sĩ Thu

 

Phòng khám sản phụ khoa – Bác sĩ Thu chuyên cung cấp các dịch vụ siêu âm theo dõi thai kỳ, đồng thời thăm khám và điều trị các bệnh lý về phụ khoa. Và là địa chỉ khám thai uy tín cho các mẹ trên địa bàn Tp Vinh, Nghệ An.

Bác sĩ Hoàng Thị Thu chính là người trực tiếp thăm khám, tư vấn và điều trị cho các bệnh nhân. Phòng khám có trang bị hệ thống máy móc, thiết bị hiện đại giúp quá trình chẩn đoán và điều trị bệnh lý trở nên chính xác, an toàn và đạt hiệu quả. Các dịch vụ tại Phòng khám sản phụ khoa – Bác sĩ Thu bao gồm:

I. Khám và điều trị phụ khoa

  • Khám và điều trị các bệnh viêm nhiễm bộ phận sinh dục nữ thông thường, các bệnh lây truyền qua đường tình dục
  • Khám và điều trị viêm nhiễm bộ phân sinh dục
  • Khám và điều trị lộ tuyến cổ tử cung ( Đốt điện, áp lạnh CTC)
  • Khám và điều trị rối loạn tiền mãn kinh
  • Điều trị rong huyết
  • Vệ sinh và đặt thuốc âm dạo
  • Đốt điện lọ tuyến CTC

II. Khám thai, chăm sóc thai kỳ

  • Khám thai định kỳ
  • Siêu Âm thai kỳ
  • Sàng Lọc dị tật bẩm sinh
  • Đánh giá sự phát triển, sức khỏe của thai

III. Siêu âm phụ khoa, siêu âm thai nhi

  • Siêu âm phụ khoa
  • Siêu âm thai
  • Siêu âm sàng lọc thai nhi
  • Điều trị hiếm muộn
  • Siêu âm đo nang noãn
  • Đặt vòng tránh thai

IV. Thực hiện lấy mẫu xét nghiệm sàng lọc dị tật bẩm sinh của thai nhi

  • Lấy mẫu lấy mẫu xét nghiệm sàng lọc tế bào ung thư cổ tử cung
  • Lấy mẫu xét nghiệm sàng lọc dị tật bẩm sinh của thai nhi

PHÒNG KHÁM SẢN PHỤ KHOA BÁC SĨ THU
Thời gian hoạt động: 15:30 – 20:00 thứ 2 đến thứ 6
Facebook: https://www.facebook.com/phongkhambacsithu

Địa chỉ phòng khám: Sn 23, Ngõ 1, đường Trần Thủ Độ, phường Trường Thi – Thành phố Vinh, Nghệ An.

SĐT: 0912 435 539

Thời gian làm việc: Các ngày từ thứ hai đến thứ sáu ( Từ 15h30 đến 20h00)
Thứ bảy , Chủ nhật (Buổi sáng: Từ 8h00 đến 11h30
– Buổi chiều : Từ 14h30 đến 20h00)

Gọi Tư Vấn:  0912 435 539

 

3. Phòng khám phụ khoa bác sĩ Ngọc ở Vinh Nghệ An

Phòng Khám BS Ngọc – Phòng khám phụ khoa uy tín tại tp vinh nghệ an chuyên khám và điều trị phụ khoa, thai nhi, siêu âm đa chiều, xét nghiệm, nội soi cổ tử cung… cho chị em phụ nữ. Tại đây các bạn sẽ nhận thấy những lợi ích tuyệt vời mà dịch vụ ở đây mang lại như:

  • Trang thiết bị hiện đại, tốt đảm bảo vệ sinh
  • Đội ngũ bác sĩ y tá cẩn thận, nhiệt tình, chu đáo
  • Chi phí khám chữa bệnh minh bạch, có hóa đơn rõ ràng.

Phòng khám phụ khoa ở TP Vinh – Bs. Ngọc gồm một số dịch vụ khám phụ khoa sau:

  • Khám phụ khoa định kì.
  • Khám và điều trị các bệnh viêm nhiễm phụ khoa như viêm âm đạo do nấm Candida, trùng roi, vi khuẩn,…
  • Điều trị bệnh lây nhiễm qua đường tình dục như lậu, giang mai,…
  • Phát hiện và tầm soát ung thư cổ tử cung, ung thư tử cung
  • Khám và điều trị vô sinh hiếm muộn, IUI lọc rửa tinh trùng bình thường, khỏe bơm vào buồng tử cung tăng khả năng có thai cho bệnh nhân hiếm muộn.
  • Siêu âm, khám thai định kì, chẩn đoán dị tật thai nhi, chăm sóc thai nhi.
  • Xét nghiệm, siêu âm tuyến vú, tuyến giáp

Địa chỉ: Vinaconec 9, Đại lộ Lê Nin, TP Vinh, Nghệ An.

SĐT liên hệ: Đang cập nhật

Lịch khám chữa bệnh: Thứ 2 – Chủ nhật, sáng từ 7h00 – 12h00, chiều từ 2h00 – 19h00.

4. Phòng khám sản phụ khoa Bs Ngân tp. Vinh, Nghệ An

Khi nhắc đến phòng khám phụ khoa tốt nhất tại tp vinh thì phải nói đến phòng khám của bác sĩ Ngân. Đến với phòng khám này bạn hoàn toàn an tâm và hài lòng với dịch vụ mà nơi đây mang lại, cụ thể như:

  • Cơ sở vật chất, vật tư y tế hiện đại, độc quyền với máy siêu âm SonoScape S11 siêu âm và dự đoán chuẩn.
  • Đội ngũ bác sĩ là bác sĩ chuyên nghiệp của các bệnh viện lớn
  • Phòng khám bao gồm các dịch vụ: khám và điều trị phụ khoa, tư vấn chăm sóc thai, siêu âm màu, chữa tắc tia sữa,..

Giờ làm việc: Từ Thứ 2 đến Thứ 6: Sáng: 10h30 – 12h. – Chiều: 16h – 19h30.

Từ Thứ 7 đến Chủ nhật: Sáng: 7h30 – 11h30. – Chiều: 14h – 19h30.

Địa chỉ: Lê Hồng Phong, Vinh, Nghệ An

Điện thoại: Đang cập nhật

5. Phòng khám ông Châu Tp Vinh Nghệ An

Khi nói đến việc đi khám phụ khoa tại vinh nghệ an thì dường như ai cũng biết đến phòng khám ông Châu tp vinh. Phòng khám này đã được nhiều người biết đến với dịch vụ siêu âm, khám thai chuẩn, điều trị các bệnh phụ khoa… Nhiều bà mẹ mới bầu lần đầu hay lần hai đều chọn nơi đây làm địa chỉ tin cậy mỗi khi cần siêu âm hay khám thai, khám chữa các bệnh phụ khoa với:

  • Bác sĩ giàu kinh nghiệm và luôn giải đáp mọi thắc mắc của bệnh nhân
  • Cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại
  • Chi phí hợp lý

Địa chỉ:  Nguyễn Duy Trinh, Hưng Dũng, Thành phố Vinh, Nghệ An

Điện thoại: Đang cập nhật

6. Phòng khám phụ khoa Lâm Thủy

Phòng khám Lâm Thủy là phòng khám tư nhân được rất nhiều mẹ bầu ở Vinh chọn lựa khi họ có nhu cầu siêu âm và khám thai. Tại đây, máy móc và trang thiết bị được trang bị hiện đại với tiêu chuẩn chất lượng cao, bác sĩ có trình độ chuyên môn và trách nhiệm cao. Họ luôn đặt chữ tâm lên hàng đầu.

Đến với phòng khám Lâm Thủy, các mẹ bầu sẽ được siêu âm và khám thai một cách chính xác nhất. Ngoài ra, phòng khám còn có thêm các dịch vụ y tế, khám phụ khoa, siêu âm màu, xét nghiệm nước tiểu,…

Giờ làm việc: 8h – 22h Thứ 2 đến Chủ nhật.

Địa chỉ: Đường Nguyễn Duy Trinh (cạnh công an phường Hưng Dũng), Vinh

Điện thoại: Đang cập nhật

7. Phòng Khám Sản Phụ Khoa Anh – Sinh

Là phòng khám sản phụ tại tp vinh mới mở cách đây vài năm. Phòng khám Sản Phụ khoa Anh – Sinh đã được nhiều người biết đến với dịch vụ siêu âm, khám thai chuẩn. Nhiều bà mẹ mới bầu lần đầu hay lần hai đều chọn Phòng khám Anh – Sinh là địa chỉ tin cậy mỗi khi cần siêu âm hay khám thai. Bác sĩ trẻ, giàu kinh nghiệm và luôn giải đáp mọi thắc mắc của bệnh nhân. Không những thế, phòng khám còn có thêm siêu âm màu 4 chiều, tư vấn chăm sóc trước và sau khi sinh,…

Giờ làm việc:Thứ 2 đến Thứ 6: 13h – 20h30.

Thứ 7 và Chủ nhật: 8h – 20h30

Địa chỉ: Đường Nguyễn Sỹ Sách, Vinh

Điện thoại: Đang cập nhật

7. Phòng Khám 34 Nguyễn Đức Cảnh

Phòng khám 34 Nguyễn Đức Cảnh nhiều năm liền trở thành địa chỉ đáng tin cậy của chị em phụ nữ đang mang thai ở Vinh. Không chỉ cơ sở vật chất tốt mà đội ngũ bác sỹ ở đây rất tận tâm với nghề. Đội ngũ chăm sóc khách hàng sau khi khám rất tốt, giá cả cũng rất hợp lý. Hiện tại, phòng khám có mở rộng thêm siêu âm, khám phụ khoa và nam khoa, chữa vô sinh,…Hãy đến với chúng tôi nếu bạn có bất kỳ dấu hiệu nào về phụ khoa nhé!

Giờ làm việc: 8h – 21h30 từ Thứ 2 đến Chủ nhật.

Địa chỉ: 34 Nguyễn Đức Cảnh, Vinh

Điện thoại: Đang cập nhật

Hi vọng với những chia sẻ trên đây của chúng tôi về các phòng khám sản phụ khoa tại tp vinh uy tín tốt nhất sẽ có ích cho các bạn. Đặc biệt là các bạn có bầu bì muốn tìm phòng khám thôi tốt tại vinh nghệ an thì đừng bỏ qua bài viết này nha. Còn đối với chị em phụ nữ thì nhớ chăm chỉ đi khám phụ khoa định kỳ để sàng lọc những mầm bệnh khó nói nhé. Chúc sức khỏe tới toàn thể các bạn.